Doanh nghiệp - doanh nhân

Hội thao PVFCCo lần thứ 15 năm 2023: Đoàn kết, đồng lòng đột phá các giới hạn

PV 14/11/2023 - 06:07

Từ ngày 9-12/11, Hội thao truyền thống của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) lần thứ 15 năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, ghi đậm dấu ấn văn hóa của PVFCCo.

Đến tham dự lễ bế mạc hội thao, về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam có ông Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch; ông Nguyễn Văn Tá - Chủ nhiệm UBKT CĐ DKVN. Về phía PVFCCo có các đại diện BTV Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc, cùng lãnh đạo các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội CCB Tổng công ty; đại diện cấp ủy, lãnh đạo, BCH Công đoàn các đơn vị và đặc biệt là sự tham gia tranh tài của gần 600 vận động viên đến từ 27 đoàn thể thao của các đơn vị trong toàn PVFCCo.

picture3.jpg
Ông Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch CĐ DKVN phát biểu chúc mừng hội thao

Sau 3 ngày thi đua sôi nổi, các đội đã cống hiến những màn tranh tài đầy ấn tượng, gay cấn qua 7 bộ môn thi đấu; cùng sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức và sự làm việc công tâm của Ban trọng tài, Hội thao PVFCCo lần thứ 15 năm 2023 đã thành công tốt đẹp, ghi đậm dấu ấn văn hóa của PVFCCo.

mg-974020231112223930.jpeg
Công đoàn, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên PVFCCo thực hiện giao ước thi đua nhằm cụ thể hóa chương trình xây dựng đời sống văn hóa cơ sở tại tổng công ty

Thành công của hội thao năm nay còn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt chào mừng tuổi 20 của PVFCCo. Với truyền thống 20 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ NLĐ đã nỗ lực, sáng tạo, cống hiến để PVFCCo đạt nhiều thành tựu quan trọng, giữ vị thế hàng đầu trong ngành phân bón, thương hiệu “Phân bón Phú Mỹ - Cho mùa bội thu” được bà con nông dân cả nước yêu mến; việc làm đời sống, thu nhập và phúc lợi của NLĐ được quan tâm chăm lo.

5ac436596f8fb9d1e09e.jpeg
Gần 600 vận động viên đến từ 27 đoàn thể thao của các đơn vị trong toàn PVFCCo tham dự hội thao lần này

Tập thể PVFCCo vẫn luôn nỗ lực hết mình, đoàn kết một lòng. Bằng chứng là thành công của hội thao năm nay với số lượng CBCNV-NLĐ tham gia cao hơn cả những năm trước, đến gần 600 người. Thành công này cũng khằng định niềm tin của CBCNV-NLĐ vào sự lãnh đạo của Đảng ủy, tin tưởng vào sự phát triển của PVFCCo trong giai đoạn tới; đồng thời thể hiện quyết tâm của tập thể trong việc đồng lòng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đoàn kết vươn tới những đỉnh cao mới.

5a22848cd05a06045f4b.jpeg
Ông Tống Xuân Phong Chủ tịch CĐ PVFCCo, Trưởng Ban tổ chức Hội thao phát biểu

Như ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao chia sẻ trong buổi bế mạc: Kết quả kinh doanh của một doanh nghiệp đến từ hành động, phẩm chất của mỗi người lao động. Phẩm chất đó có thể là sự đoàn kết, là sáng tạo, có thể là tinh thần trách nhiệm, có thể là kỷ luật… Khi một tập thể, rất nhiều người có cùng một phẩm chất tốt đẹp nào đó, thì sự cộng hưởng của nó sẽ tạo ra một sức mạnh khổng lồ, có thể đột phá mọi giới hạn. Hội thao hôm nay cũng là một hoạt động góp phần xây dựng và tái tạo văn hóa PVFCCo, giúp cán bộ, người lao động nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết, từ đó góp phần nâng cao khả năng làm việc và phối hợp, phát huy giá trị chuyên nghiệp và hiệu quả của tổng công ty.

748c90a8cb7e1d20446f.jpeg
Các VĐV tranh tài ở bộ môn cờ vua

Phát biểu chúc mừng thành công của Hội thao PVFCCo lần thứ 15, ông Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch CĐ DKVN khẳng định: Ở PVFCCo, đội ngũ CBCNV và NLĐ không những luôn luôn hăng say lao động sáng tạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, mà ở sự kiện nào của ngành Dầu khí, hình ảnh NLĐ PVFCCo luôn luôn toả sáng, mẫu mực và hơn cả đó là thể hiện tinh thần, nét đẹp người Dầu khí.

Ở mỗi kỳ hội thao, Công đoàn PVFCCo đã có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong cách thức tổ chức để NLĐ gắn kết hơn, sáng tạo hơn và có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn. Đây cũng là dịp quan trọng để xây dựng đội ngũ CBCNV, gìn giữ và phát triển văn hóa doanh nghiệp của PVFCCo và văn hóa Dầu khí nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thao PVFCCo lần thứ 15 năm 2023: Đoàn kết, đồng lòng đột phá các giới hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO