Doanh nghiệp - doanh nhân

Hội thảo Khoa học kỹ thuật Phụ gia bê tông năm 2023 do SILKROAD HANOI JSC tổ chức

Tiến Trung 19/11/2023 - 23:54

Vừa qua, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phụ gia bê tông, Công ty SILKROAD HANOI JSC đã tổ chức thành công “Hội thảo Khoa học Kỹ thuật Phụ gia bê tông năm 2023” tại Hà Nội.

Hội thảo có sự tham dự của khoảng 400 khách mời đến từ các công ty xây dựng, trạm trộn bê tông, xi măng, các công ty bê tông đúc sẵn cũng như các chuyên gia của Viện Vật liệu Xây dựng (VIBM), Đại học Xây dựng Hà Nội, và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Các khách mời đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những thông tin liên quan, cùng những công nghệ kỹ thuật mới nhất trong ngành xây dựng.

image00220231119203802.jpg
Tiến sĩ Phòng Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm SILKROAD, Ju, Young Gil với bài phát biểu kỹ thuật về phụ gia hiệu suất cực cao 'UHP'

Phát biểu tại Hội thảo ông Park Heok Ho Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết, SILKROAD Group là doanh nghiệp đầu tiên ở Hàn Quốc nghiên cứu, phát triển và sản xuất phụ gia thế hệ thứ ba PCE, đồng thời là doanh nghiệp dẫn đầu về phụ gia hóa học và phụ gia đông kết nhanh số 1 tại Hàn Quốc. Hiện nay, SILKROAD đã và đang xuất khẩu sản phẩm tới 73 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, SILKROAD HANOI JSC là chi nhánh đầu tiên ở nước ngoài của chúng tôi, và nhờ có khách hàng, chúng tôi đã có thể phát triển thành doanh nghiệp giữ vị trí số 1 trong ngành với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 40%. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển với tư cách là Người đi đầu trong ngành vật liệu xây dựng tiên tiến, cung cấp những sản phẩm tốt nhất với công nghệ và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật khác biệt hóa. ông Park Heok Ho chia sẻ.

Đánh giá cao chất lượng sản phẩm của SILKROAD, Giáo sư Nguyễn Văn Tuấn, giảng viên Đại học Xây dựng Hà Nội cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của phụ gia hóa học như một cách để bù đắp thiếu sót, khuyết điểm theo tỷ lệ sử dụng chất kết dính ngày càng tăng. Trong khi đó, sản phẩm của SILKROAD lại có khả năng thích ứng vượt trội với nhiều môi trường hoàn, cảnh khác nhau. Do vậy, ông Tuấn tin tưởng rằng, SILKROAD không những dẫn đầu thị trường phụ gia hóa học tại Hàn Quốc, Việt Nam mà còn tiếp tục vươn tầm thế giới.

image00320231119203803.jpg
Các khách mời tham dự Hội thảo rất quan tâm đến các sản phẩm đa dạng được sản xuất dưới kỹ thuật của Công ty SILKROAD HANOI JSC

Tại hội thảo, Tiến sĩ Ju Young-gil, thành viên của Viện Nghiên cứu SILKROAD C&T đã giới thiệu công nghệ phụ gia hiệu suất cực cao ‘UHP’. Đây là sản phẩm ưu việt, cải thiện độ kết dính của bê tông và cải thiện độ nhạy của bê tông dựa theo đặc tính của xi măng, cốt liệu mịn, cát nghiền hoặc lượng nước. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm tối ưu có thể đảm bảo tính lưu động của bê tông khi vận chuyển bằng xe bơm để đổ cho các dự án cao tầng.

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, sản phẩm UHP của chúng tôi đã nhận được nhiều sự chú ý của Hàn Quốc, ngay cả khi sử dụng cốt liệu chất lượng thấp và tỷ lệ giảm nước từ 25-30% thì vẫn có thể cho ra sản phẩm bê tông ổn định, Tiến sĩ Ju Young-gil cũng là người phát triển sản phẩm khẳng định.

Bên cạnh sản phẩm phụ gia, còn có các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng của SILKROAD như vữa, keo dán, chất chống thấm. Để tăng thêm sự lựa chọn và trải nghiệm khách hàng, vào đầu năm tới, SILKROAD sẽ ra mắt 8 sản phẩm mới, trong đó có 3 sản phẩm vữa xây dựng, 1 sản phẩm keo dán gạch và 4 sản phẩm vật liệu chống thấm.

image00420231119203805.jpg
Cán bộ nhân viên Công ty SILKROAD HANOI JSC tổ chức "Hội thảo khoa học kỹ thuật phụ gia bê tông năm 2023"

Kết thúc buổi Hội thảo Tổng Giám đốc SILKROAD Group Park Heok Ho khẳng định, trong thời gian tới sẽ tiếp tục tích cực đầu tư vào R&D cũng như thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo kỹ thuật để chia sẻ những kiến thức về công nghệ và các xu hướng mới nhất trong ngành xây dựng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo Khoa học kỹ thuật Phụ gia bê tông năm 2023 do SILKROAD HANOI JSC tổ chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO