Hội nghị giao ban Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ 22

13/03/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 13/3, tại TP. Đà Nẵng đã khai mạc Hội nghị giao ban Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ 22.

   
(TN&MT) - Ngày 13/3, tại TP. Đà Nẵng đã khai mạc Hội nghị giao ban Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ 22. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Văn phòng Quốc hội, Vụ Công tác miền Trung và Tây Nguyên cùng lãnh đạo HĐND các tỉnh, thành phố Nam Trung bộ và Tây Nguyên.Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng Trần Thọ đến dự và phát biểu chào mừng Hội nghị.
   
   
  Đây là Hội nghị giao ban thường niên theo thỏa thuận của Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố nhằm trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ thông tin, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp theo luật định.
   
  Hội nghị đã nghe phát biểu các tham luận của Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố tham dự về 2 chủ đề chính của Hội nghị là "Thực tiễn và kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động giám sát chuyên đề của HĐND" và “Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của Thường trực HĐND tỉnh, thành phố”.
   
  Trên cơ sở các nội dung báo cáo tham luận và những ý kiến tham gia phát biểu tại Hội nghị, Hội nghị sẽ tổng hợp kiến nghị với Quốc hội, Chính phủ những vấn đề liên quan đến hoạt động giám sát của HĐND nói chung và công tác giám sát chuyên đề; giám sát công tác tiếp nhận, xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân nói riêng.
   
  Dự kiến Hội nghị giao ban lần thứ 23 do Thường trực HĐND tỉnh Bình Định đăng cai tổ chức vào cuối năm 2014.
   
Quỳnh Anh
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị giao ban Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ 22
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO