Hội mê Golf không thể bỏ lỡ điểm check-in siêu Hot hè này

PV| 12/07/2022 11:12

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để bạn khám phá những điều mới mẻ. Với một golfer thì chuyến du lịch sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi được thỏa niềm đam mê với golf. Cầm gậy golf, xách balo lên và check-in ngay những điểm đến siêu hot hè này cùng hội mê golf.

Hệ thống sân golf view biển đầy thách thức

Xu hướng du lịch golf (kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng và chơi golf) đang được hội mê golf ưa chuộng. Thoải mái nghỉ dưỡng bên gia đình, đồng thời, mỗi ngày được cầm gậy ra sân, còn gì tuyệt hơn cho một mùa hè sôi động và đầy ý nghĩa.

Đi đầu trong xu hướng xây dựng hệ sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp sân golf, hệ thống sân golf dạng links tiêu chuẩn quốc tế FLC Biscom trải dài từ Bắc đến Nam hứa hẹn sẽ là điểm đến lý dành cho các golfer.

Nằm cạnh kỳ quan thế giới, sân golf lọt Top 10 sân golf hàng đầu Việt Nam - FLC Golf Club Ha Long là lựa chọn lý tưởng cho golfer yêu thích thiên nhiên kỳ vĩ. Nổi bật có thể kể đến hố 12 sở hữu tầm nhìn ngoạn mục bao trọn Vịnh Hạ Long hay hố 08 ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hạ Long từ trên cao.

anh-1.jpg

 Ngắm trọn kỳ quan Vịnh Hạ Long tại hố 12 sân FLC Golf Club Ha Long

Trong khi đó, FLC Golf Links Sam Son nổi bật bởi không gian xanh được thiết kế trên địa hình tự nhiên, tận dụng tối đa cảnh đẹp của những hồ nước nhân tạo và rừng phi lao bao quanh. Với sự đầu tư, chăm sóc tỉ mỉ, FLC Golf Links Sam Son gây ấn tượng như một “công viên cây xanh” cùng vẻ đẹp tự nhiên thân thiện với môi trường.

Còn nếu golfer muốn trải nghiệm sân golf thách thức để nâng cao trải nghiệm trong hè này thì FLC Golf Links Quang Binh chính là lựa chọn lý tưởng nhất. FLC Golf Links Quang Binh có tổng chiều dài 7232 yards, mỗi hố golf trên sân đều có những đặc điểm và độ khó riêng. Hố 15 index 2 hướng ra biển, ngắm trọn vẹn vùng biển Hải Ninh đầy nắng gió. Hố 10 với green nằm trũng sâu và xuống dốc khiến người chơi không thể quan sát khi muốn đánh bóng chính xác từ khoảng cách xa. Hay hố 7 với 2 green; hố 9 cong bên phải, một bên là đồi cát, một bên là rừng phi lao khiến các golfer cảm nhận được độ khó từ tee box đến green cuối cùng.

anh-2.jpg

FLC Golf Links Sam Son – Công viên xanh khổng lồ giữa lòng thành phố biển

Đi sâu hơn vào vùng biển Quy Nhơn, golfer sẽ bắt gặp sân golf FLC Golf Links Quy Nhon nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của 36 hố golf tiêu chuẩn quốc tế cùng khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý. Địa hình một bên là núi một bên là biển tạo nên khung cảnh độc đáo, đồng thời cũng tạo ra một sân golf thách thức cao độ với những trải nghiệm khó quên cho golfer ở mọi trình độ.

Từ sân golf, các golf thủ vừa được thỏa sức trải nghiệm các đường fairway uốn lượn liền mạch, chinh phục các hố golf vừa được phóng tầm mắt bao quát một vùng biển rộng lớn, chiêm ngưỡng những cồn cát tự nhiên, thơ mộng, tràn đầy nắng vàng và gió mát.

Thỏa sức swing chỉ từ 2,2 triệu đồng

Sớm đón đầu nhu cầu của các golfer trong hè này, tại FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Biscom đang triển khai combo Stay & Play chỉ từ 2.440.000 VND/người. Với mỗi combo, sau những vòng golf ấn tượng, golfer sẽ được nghỉ ngơi tại các khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cực “xịn xò” trong quần thể. Đồng thời miễn phí thưởng thức những món ăn đặc trưng tại khách sạn và nhà hàng 19-th Hole Restaurant.

anh-3(1).jpg

Sân golf FLC Golf Links Quang Binh với địa hình tự nhiên thách thức golfer mọi trình độ

Dành riêng cho những ai thích những trải nghiệm mới mẻ, trong cùng một chuyến đi golfer sẽ có cơ hội chơi 02 vòng golf 18 hố tại các sân golf đẹp và thơ mộng hàng đầu với chương trình Golf Tour chỉ từ 4.700.000 VND/người. Sau những ngày dài làm việc, các golfer vừa được thỏa đam mê, vừa được hòa mình vào thiên nhiên tại FLC Golf Links Sam Son và Trang An Golf & Resort - sân golf uốn lượn quanh các rừng thông thơ mộng. Thời gian mở bán đến hết: 12/08/2022.

Với những CLB Golf muốn tổ chức giải Outing để giao lưu, gắn kết thành viên, FLC Biscom sẽ “chiều lòng” bằng chương trình tổ chức trọn gói các giải Outing tại một trong 04 sân golf thuộc hệ thống FLC Biscom với giá chỉ từ 2.200.000 VND/người. Thời gian mở bán đến hết: 31/08/2022.

Bạn đã sẵn sàng xách balo lên và đi chưa? Với hệ thống khách sạn và chuỗi nhà hàng 5 sao, sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, trải nghiệm tại các sân golf FLC Biscom tại thời điểm đẹp nhất năm là lựa chọn mới mẻ mà golfer ở trình độ nào cũng nên thử trong hè này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội mê Golf không thể bỏ lỡ điểm check-in siêu Hot hè này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO