Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên bầu bổ sung 2 phó chủ tịch

06/05/2018 08:47

(TN&MT) - Mới đây (chiều 4/5), Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 2, nhiệm kỳ 2017-2022 đã bầu bổ sung trực tiếp 2 nhân sự mới giữ vị trí phó chủ tịch hội, 1 tổng thư kí hội, 4 đại biểu vào ban chấp hành hội và đánh giá kết quả hoạt động hội 4 tháng đầu năm 2018, ký kết biên bản hợp tác toàn diện với một số tổ chức tín dụng, bảo hiểm trên địa bàn.  

1
Toàn cảnh hội nghị “Ban chấp hành mở rộng lần thứ 2, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên nhiệm kỳ 2017-2022”

Để đáp ứng yêu cầu phát triển của tổ chức hội trong giai đoạn hiện nay, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên đã tổ chứcHội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 2, nhiệm kỳ 2017-2022” tiến hành các bước kiện toàn nhân sự, bầu bổ sung trực tiếp Ban lãnh đạo và Ủy viên Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2017-2022. Anh Tống Đình Sơn và anh Lê Mạnh Cường đã được các đại biểu bầu bổ sung giữ chức phó chủ tịch Hội. anh Lê Lâm được bầu giữ chức Tổng thư kí hội và bầu bổ sông 4 ủy viên ban chấp hành hội.  Đây là nội dung quan trọng, luôn phát hiện, bồi dưỡng, kiến tạo nhân tố mới trên tinh thần dân chủ, công khai  để góp phần đưa hoạt động của Hội đi vào chiều sâu, đáp ứng được kỳ vọng của hơn 300 hội viên cũng như để Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên ngày càng phát triển, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh Thái Nguyên.

5
Kí kết hợp tác toàn diện giữa Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên với Ngân hàng TMCP An Bình, Chi nhánh Thái Nguyên và Trung tâm kinh doanh Việt Bắc, Tổng công ty bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) .


 Thời gian qua, các hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên luôn năng động, sáng tạo, tích cực đổi mới tư duy, luôn sáng tạo, nâng cao năng lực quản lý điều hành doanh nghiệp, khắc phục khó khăn, tái cấu trúc doanh nghiệp, tiếp tục đầu tư và mở rộng sản xuất, kinh doanh. Đã có nhiều dự án mới được triển khai, mở rộng đầu tư áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Thông qua các chương trình về nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng thương hiệu của doanh nhân trẻ; xây dựng văn hóa doanh nhân; hỗ trợ đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cho hội viên; doanh nhân trẻ liên kết, hợp tác cùng phát triển… đã khẳng định tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, là ngôi nhà chung cho các hội viên liên kết hợp tác và phát triển. Bên cạnh đó, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh đã nâng cao ý thức trách nhiệm chung tay cùng cộng đồng thực hiện các chính sách an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện; tiếp nhận, giới thiệu việc làm cho người lao động tại các doanh nghiệp của hội; kết nối được các doanh nhân, doanh nghiệp, tạo sức mạnh đoàn kết, hỗ trợ các doanh nghiệp xúc tiến đầu tư, mở rộng thị trường; kết nối với các cấp chính quyền, các sở, ban, ngành để chia sẻ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.
 

Tại Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 2, các đại biểu đã tập trung đánh giá tình hình hoạt động 4 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm những tháng còn lại của năm 2018. Theo đó, 4 tháng đầu năm 2018, các hội viên trong Hội đã tích cực đầu tư, hợp tác kinh tế, nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh. Một số doanh nghiệp đã bứt phá vươn lên tích cực xây dựng và phát triển thương hiệu, đa dạng hóa các sản phẩm hàng hóa dịch vụ thích ứng hội nhập nhanh với thị trường trong và ngoài nước, đảm bảo quyền, lợi ích người lao động. Cùng với đó, Hội đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, trong đó nổi bật là các hoạt động tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 với số tiền gần 200 triệu đồng; các phong trào được triển khai, thực hiện hiệu quả…
 

Cũng tại hội nghị, thực hiện nội dung quan trọng của nhiệm kỳ, Ban tổ chức đã triển khai việc ký kết hợp tác toàn diện giữa Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên với Ngân hàng TMCP An Bình, Chi nhánh Thái Nguyên và Trung tâm kinh doanh Việt Bắc, Tổng công ty bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) cũng sẽ góp phần bổ sung nguồn lực về tài chính để các hội viên có nhu cầu có thể nâng cao hơn nữa năng lực sản xuất, kinh doanh, cạnh tranh và phát triển trong nền kinh tế.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên bầu bổ sung 2 phó chủ tịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO