Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam hỗ trợ nông dân tiêu thụ dưa hấu

Xuân Vũ| 14/02/2020 14:41

(TN&MT) - Thực hiện chủ trương của Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam về chung tay phòng chống và hạn chế thiệt hại do dịch viêm phổi cấp Covid 19 gây ra, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam hỗ trợ nông dân tiêu thụ dưa hấu, góp phần giúp người nông dân ổn định cuộc sống.

Từ lâu nay, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam đã có nhiều hành động thiết thực, hỗ trợ cộng đồng phát triển sản xuất, kinh doanh.

Ông Nguyễn Anh Tiến, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam cho biết: Ảnh hưởng của dịch bệnh đã và đang tác động đến mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó các hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng bị ảnh hưởng rất nặng nề. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, Hội doanh nhân trẻ tỉnh đang tích cực hưởng ứng sự kêu gọi của Trung ương Hội, có nhiều hành động thiết thực góp sức với cộng đồng phòng chống và hạn chế tác hại của dịch bệnh, tích cực phối hợp thu mua nông sản với số lượng lớn, tiêu thụ nông sản cho nông dân. Hội doanh nghiệp bù chi phí vận chuyển và nhân công bộc xếp, phí vận chuyển, bán hàng. Bước đầu, ngày 13/2/2020, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam đã mua, vận chuyển khoảng 30 tấn dưa hấu từ phía Nam ra bán cho bà con tại TP. Phủ Lý với giá 5.400 đồng/kg.

Các hội viên và người dân tích cực mua dưa hấu giúp nông dân ổn định sản xuất.

Các hội viên và người dân tích cực mua dưa hấu giúp nông dân ổn định sản xuất.

Các Hội viên và người dân trên địa bàn tích cực ủng hộ, mua dưa hấu, thanh long giúp nông dân phát triển sản xuất, thể hiện sự tương thân, tương ái, nhất là thời điểm khó khăn trong công tác tiêu thụ nông sản do các cửa khẩu trên biên giới đang kiểm dịch chặt chẽ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam hỗ trợ nông dân tiêu thụ dưa hấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO