Hội Dầu khí Việt Nam - PVOIL: Hướng đến ký kết thỏa thuận hợp tác

Minh Duyên| 10/03/2023 14:49

(TN&MT) - Đoàn công tác của lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam (Hội DKVN) đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) nhằm trao đổi, thảo luận các nội dung hướng đến ký kết thỏa thuận hợp tác.

Tại buổi làm việc, Hội DKVN và PVOIL đã chia sẻ thông tin, giới thiệu về hoạt động của mình, những định hướng phát triển trong thời gian tới. Qua đó, hai bên tìm hiểu và trao đổi cụ thể các nội dung có khả năng hợp tác.

01(3).jpg
Toàn cảnh buổi làm việc

Qua các thông tin trao đổi, Chủ tịch Hội DKVN Nguyễn Quốc Thập chúc mừng PVOIL đã tận dụng hiệu quả những cơ hội trong khủng hoảng để vượt qua khó khăn, đạt được kết quả SXKD tích cực trong thời gian qua. Dựa trên kinh nghiệm, thế mạnh của Hội, TS. Nguyễn Quốc Thập bày tỏ mong muốn Hội DKVN có thể hợp tác, hỗ trợ PVOIL trong tư vấn, phản biện về cơ chế chính sách liên quan đến thị trường xăng dầu, tư vấn chiến lược kinh doanh, chuyển dịch năng lượng, chuyển đổi số, sở hữu trí tuệ, thuyết minh các công trình/giải thưởng về khoa học công nghệ, đào tạo, truyền thông,…

Bên cạnh đó, Hội DKVN cũng mong muốn PVOIL tạo điều kiện cho người lao động và các đơn vị thành viên, trực thuộc tham gia vào các Hội/Chi hội dầu khí ở các địa bàn hoạt động để tăng cường sự thấu hiểu, kết nối, hợp tác hiệu quả giữa hai phía.

Chủ tịch HĐQT PVOIL Cao Hoài Dương và Tổng Giám đốc PVOIL Đoàn Văn Nhuộm đánh giá cao khả năng hợp tác giữa hai bên trên nhiều phương diện; khẳng định sự ủng hộ người lao động và các đơn vị thành viên, trực thuộc tham gia vào Hội/Chi hội dầu khí trên cả nước; cũng như sự ủng hộ, đồng hành của PVOIL với hoạt động của Hội.

Trên tinh thần chung là xây dựng chương trình hợp tác cụ thể, hữu ích, hiệu quả, Hội DKVN và PVOIL đã cơ bản thống nhất những nội dung dự thảo thỏa thuận hợp tác và sẽ tiến tới ký kết trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Dầu khí Việt Nam - PVOIL: Hướng đến ký kết thỏa thuận hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO