Học sinh Hội An nghỉ học do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 5

Lan Anh| 31/10/2019 11:24

(TN&MT) - Sáng 31/10, ông Nguyễn Văn Dương – Trưởng phòng GD-ĐT TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết, hoàn lưu bão số 5 đang gây mưa to kèm gió lớn có thể đe dọa an toàn của học sinh và giáo viên, Hội An quyết định cho gần 22.000 học sinh nghỉ học.

Theo ông Dương, vào rạng sáng cùng ngày, nhận thấy mưa to kéo dài không ngớt kèm theo gió giật mạnh, Phòng GD&ĐT thành phố quyết định cho gần 22.000 học sinh từ cấp mầm non đến bậc THCS được nghỉ học nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh lẫn giáo viên.

“Trước mắt, học sinh sẽ được nghỉ học trong buổi sáng 31/10. Đến trưa nay, tùy vào tình hình thời tiết, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể đến với các trường”, ông Dương cho biết.

Hội An cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn tính mạng

Hôm qua (30/10), Sở GD&ĐT Quảng Nam có văn bản gửi các đơn vị, cơ sở giáo dục trên toàn tỉnh về việc ứng phó với bão số 5.

Cụ thể, Sở GD&ĐT Quảng Nam yêu cầu thủ trưởng các đơn vị có kế hoạch chằng chống, khơi thông máng xối trường lớp, chú ý đảm bảo an toàn hệ thống điện.

Đặc biệt, tùy theo tình hình bão lũ ở địa phương, Trưởng phòng GD&ĐT, hiệu trưởng các trường THPT…có quyết định cho học sinh nghỉ học và thời gian đi học lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh Hội An nghỉ học do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO