Xã hội

Hoàn Nguyên Vị - Giảm trào ngược khỏe dạ dày

Thanh Ngà 29/07/2024 14:56

(TN&MT) - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Hoàn Nguyên Vị là sản phẩm của Công ty CP Đông Y Tuệ Đức - Giải pháp hiệu quả trong việc giảm trào ngược khỏe dạ dày.

Đông Y Tuệ Đức lấy chất lượng, an toàn và hiệu quả làm kim chỉ nam cho sản phẩm

Công ty CP Đông Y Tuệ Đức được thành lập năm 2013 với hoạt động kinh doanh, nghiên cứu phát triển các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, an toàn và hiệu quả từ các bài thuốc Đông Y. Công ty đặc biệt chú trọng phát triển các bài thuốc Nam chân truyền đã được chứng minh công dụng trong nhiều năm. Trong 11 năm hoạt động, công ty luôn kiên định với phương châm: Chất lượng cao là nền tảng cho mọi hoạt động từ R&D, kiểm soát và tuân thủ nghiêm túc các tiêu chuẩn sản xuất đến tận tâm theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của các khách hàng….

Chất lượng từ sự lựa chọn nhà máy sản xuất

Từ khi thành lập, Đông Y Tuệ Đức luôn lấy “chất lượng là nền tảng” là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn sản phẩm, đối tác, khách hàng. Điều đó thể hiện từ việc lựa chọn nhà sản xuất là Công ty TNHH Công nghệ dược phẩm Lotus (Nhà máy Lotus), địa chỉ tại lô 49M - 2, Khu công nghiệp Quang Minh, thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh, Hà Nội. Đây là nhà máy được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong thực hành các tiêu chuẩn của cục vệ sinh an toàn thực phẩm quy định.

anh1.jpg
Hình ảnh tại nhà máy Lotus (ảnh minh họa).

Ngoài tiêu chuẩn GMP (Good manufacturing Practice - Thực hành sản xuất tốt) bắt buộc của nhà máy sản xuất dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, nhà máy Lotus nằm trong số ít các nhà máy được cấp chứng nhận chất lượng ISO/IEC 17025:2017 cho Phòng Lab phục vụ nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Tại Lotus, hoạt động sản xuất được quản lý nghiêm ngặt theo nguyên tắc GMP, kiểm soát chặt chẽ các khâu sản xuất để đảm bảo sản phẩm an toàn và hiệu quả cao như đã cam kết với khách hàng:

  • 100% các lô nguyên liệu đầu vào được kiểm nghiệm.
  • 100% các lô sản xuất được dò kim loại tại các bước kiểm soát nguyên liệu đầu vào và bán thành phẩm.
  • Đặc biệt, Nhà máy chủ động mời khách hàng tham gia giám sát trực tiếp các công đoạn sản xuất, để đảm bảo tính minh bạch và trung thực trong suốt quá trình sản xuất.

Đây chính là những điểm khác biệt rất lớn khiến Đông Y Tuệ Đức lựa chọn nhà máy Lotus là nơi sản xuất tất cả các sản phẩm của Công ty.

Chất lượng đến từ sự lựa chọn sản phẩm

Đông Y Tuệ Đức được hình thành với khát vọng tiếp nối những giá trị tinh hoa của Y học cổ truyền. Do đó, các sản phẩm đều được nghiên cứu và chắt lọc từ các bài thuốc Nam, Đông Y đặc sắc đã được kiểm chứng về công dụng trong nhiều năm. Công ty đã dày công nghiên cứu và phát triển các bài thuốc dưới dạng bào chế hiện đại, để thuận tiện nhất cho người dùng.

anh2.jpg
Chắt lọc và phát triển từ các bài thuốc Nam, Đông Y độc đáo (Ảnh minh họa).

Tuệ Đức Hoàn Nguyên Vị - Chắt lọc từ bài thuốc Nam: Giúp giảm trào ngược khỏe dạ dày

TPBVSK Tuệ Đức Hoàn Nguyên Vị với công thức kết hợp khoa học từ 6 thành phần thảo dược thuần Việt Nam: loét mồm, khôi tía, cỏ lào, khương hoàng (nghệ vàng), tam thất nam, cam thảo… giúp người bệnh trào ngược giảm trào ngược; khỏe dạ dày.

anh3.jpg

Tất cả các thảo dược trên đều có công dụng giúp điều tiết acid trong dịch vị, giảm đau, thông kinh, liền vết loét, chống viêm và làm lành các tổn thương ở dạ dày; đồng thời giảm các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, nóng rát thượng vị ….và giúp kiện tỳ vị, khỏe dạ dày ở người mắc trào ngược dạ dày thực quản.

Sản phẩm của Công ty cổ phần Đông y Tuệ Đức
Tổng đài tư vấn: 1800 6658
Website: hoannguyenvi.vn
Số xác nhận nội dung quảng cáo: 2606/2020/XNQC-ATTP
*Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn Nguyên Vị - Giảm trào ngược khỏe dạ dày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO