Hiệu quả của việc áp dụng các tiêu chuẩn của Tổng kho xăng dầu Nhà Bè

17/05/2016 00:00

(TN&MT) - Là một trong những kho cảng xăng dầu lớn nhất của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, Tổng kho xăng dầu Nhà Bè  (TKNB) luôn đặt ra mục tiêu hàng đầu là đảm bảo an toàn tuyệt đối cả về PCCC và môi trường, đảm bảo sức khỏe người lao động và của cả cộng đồng.

Việc áp dụng tiêu chuẩn OHSAS 18001: 2007 và ISO 14001: 2004 giúp Tổng kho quản lý một cách bài bản. Tất cả các mối nguy và khía cạnh môi trường đều được liệt kê đầy đủ và đề ra các biện pháp kiểm soát chặt chẽ. Ngoài ra, phát hiện kịp thời hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra giúp Tổng kho giảm chi phí khắc phục sự cố. Việc áp dụng OHSAS 18001: 2007 và ISO 14001: 2004 cũng giúp Tổng kho thường xuyên nhận diện và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của pháp luật và yêu cầu khác. Tất cả các văn bản pháp luật của nhà nước về môi trường, về bảo hộ lao động, khám chữa bệnh nghề nghiệp và các chế độ tiêu chuẩn khác của người lao động đều được kiểm soát và đáp ứng đầy đủ.

Phó giám đốc – Phó chủ tịch HĐCL&QTRR TKNB Phạm Bình Phương một lần nữa khẳng định cam kết luôn đáp ứng cao nhất mọi nguồn lực và liên tục cải tiến để duy trì hệ thống quản lý môi trường và an toàn sức khỏe nghề nghiệp tại Tổng kho. Thông qua đánh giá là cơ hội để Tổng kho liên tục cải tiến hệ thống quản lý của mình.

Ngoài hai tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001 và OHSAS 18001 áp dụng và được cấp giấy chứng nhận từ năm 2007. TKNB đã triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 từ năm 2002 và công cụ thực hành 5S. Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn tiên tiến của thế giới Tổng kho áp dụng có tên gọi chung là “ Hệ thống quản lý tích hợp: Chất lượng - An toàn, sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường viết tắt là QSHE.

Việc áp dụng các tiêu chuẩn quản lý tiên tiến của thế giới đã giúp Tổng kho quản lý và sử dụng các nguồn lực một cách hiệu quả.
Việc áp dụng các tiêu chuẩn quản lý tiên tiến của thế giới đã giúp Tổng kho quản lý và sử dụng các nguồn lực một cách hiệu quả.

Việc áp dụng các tiêu chuẩn quản lý tiên tiến của thế giới đã giúp Tổng kho quản lý và sử dụng các nguồn lực một cách hiệu quả. Hàng năm Tổng kho luôn đạt và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh mà Công ty giao. Môi trường làm việc của Tổng kho luôn xanh – sạch – đẹp, đảm bảo an toàn tuyệt đối.Tổng kho từng bước đạt được mục tiêu không những chỉ thỏa mãn nhu cầu khách hàng mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng tốt hơn vượt trên cả sự mong đợi.

Mới đây,Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè tổ chức chứng nhận Chất lượng toàn cầu Bureau Veritas Certification (BVC) tiến hành đánh giá định kỳ Hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004 và Hệ thống Quản lý An toàn - Sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001:2007.

                                                                                                                                           Lê Hằng
                                                                                                                                                    
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệu quả của việc áp dụng các tiêu chuẩn của Tổng kho xăng dầu Nhà Bè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO