Hiệp hội Bất động sản Việt Nam lấy ý kiến hội viên về sửa đổi Luật Đất đai

Trường Giang| 08/03/2022 11:26

(TNMT) - Hiệp hội Bất động sản Việt Nam vừa có Công văn số 11/CV-HHBĐSVN.VP gửi toàn thể các hội viên về việc đóng góp ý kiến sửa đổi Luật Đất đai.

Theo đó, nhằm đóng góp một cách chủ động, hiệu quả, thiết thực vào việc sửa đổi Luật Đất đai hiện hành - đạo luật liên quan mật thiết tới hoạt động của các hội viên, của thị trường bất động sản, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đề nghị toàn thể hội viên các doanh nghiệp hội viên đóng góp ý kiến, nêu những nội dung cụ thể về khó khăn vướng mắc trong lĩnh vực đất đai để Ban Pháp chế và Văn phòng Hiệp hội tổng hợp.

Cụ thể, Hiệp hội đề nghị các Hội viên nêu những khó khăn bất cập triển khai thực hiện đầu tư dự án bất động sản, quản lý dịch vụ, các nội dung khác… liên quan đến lĩnh vực đất đai.

Đồng thời, đề xuất nội dung sửa đổi, bổ sung cụ thể của Luật Đất đai, các văn bản pháp lý triển khai Luật, Nghị định, Thông tư, các văn bản khác ở cấp Trung ương và các địa phương.

Sau khi nhận được các ý kiến, tổng hợp nội dung đề xuất, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam sẽ làm việc Bộ Tài nguyên và Môi trường để đề xuất tổ chức hội thảo, tọa đàm, trao đổi trực tiếp về những nội dung kiến nghị sửa đổi, bổ sung Luật, dự kiến tổ chức trong quý I năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệp hội Bất động sản Việt Nam lấy ý kiến hội viên về sửa đổi Luật Đất đai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO