Hệ thống siêu thị Co.opmart khuyến mãi lớn mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi

23/05/2015 00:00

(TN&MT) - Từ ngày 23/5 đến hết ngày 3/6/2015, hệ thống siêu thị có mạng lưới lớn nhất nước là Co.opmart và Co.opXtra đồng loạt thực hiện 2 chương trình khuyến...

 

(TN&MT) - Từ ngày 23/5 đến hết ngày 3/6/2015, hệ thống siêu thị có mạng lưới lớn nhất nước là Co.opmart và Co.opXtra đồng loạt thực hiện 2 chương trình khuyến mãi “Rộn ràng tết thiếu nhi” và “Giải nhiệt mùa hè” với ưu đãi nổi bật là giảm giá đến 50% cho 1.600 sản phẩm kết hợp nhiều hoạt động vui tươi mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Trong chương trình “Rộn ràng tết thiếu nhi”, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước tập trung giảm giá mạnh đến 35% cho các sản phẩm đồ chơi trẻ em an toàn, các sản phẩm dinh dưỡng, hóa mỹ phẩm chăm sóc bé và các mẫu may mặc xu hướng hè. Các mẫu đồ chơi an toàn cho trẻ em giảm giá đợt này khá phong phú, có đồ chơi nhựa đi biển, bộ câu cá, xe hơi nhựa, búp bê, túi xếp hình sáng tạo, xe hơi và máy bay điều khiển từ xa... xuất xứ trong nước và Thái Lan. Các sản phẩm dinh dưỡng có NutiFood Gold Nano Calcium, Enfagrow A+, Dumex Gold, Milo..., với mức giảm giá trung bình từ 8.000 đồng đến 53.000 đồng/hộp và có tặng ly sứ, bình nước hoặc bộ trống đồ chơi. Hóa mỹ phẩm và hàng may mặc cũng được giảm giá từ 10% đến 37% cho sữa tắm, tã giấy, dầu gội baby, kem đánh răng, nước súc miệng, quần áo trẻ em…

Ngoài ra, vào tất cả các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, tại các Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Bakery còn tổ chức riêng cho những khách hàng nhí cuộc thi trang trí bánh “Đầu bếp nhí trổ tài”, “Nặn đất nghệ thuật” với nhiều giải thưởng thú vị nhằm tạo niềm vui cho bé và gia tăng tính gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Còn với chương trình “Giải nhiệt mùa hè”, Co.opmart và Co.opXtra tập trung giảm giá mạnh đến 50% cho 3 nhóm thực phẩm tươi sống, các loại nước giải khát và quạt máy. Cụ thể, dưa leo, bí đỏ, khổ qua, táo Mỹ, đậu cove, chuối sứ, bơ sáp, cá lăng, cá điêu hồng, cá bạc má, mực ống… được giảm giá trung bình từ 10% đến 20%. Nhóm nước yến, trà ô long, các loại nước ngọt Coca Cola, Pepsi, Fanta, Sprite, 7up, các lại nước suối La Vie, Aquafina… giảm giá từ 10% đến 32%. Các loại quạt máy chất lượng cao của Lifan, Asiavina, Sunhouse tùy kích cỡ và tính năng, giảm giá từ 60.000 đồng đến 960.000 đồng cho mỗi sản phẩm.

Theo ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing Saigon Co.op (đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra), đây là đợt giảm giá thứ 2 trong tháng 5/2015 của hệ thống nhằm tiếp tục hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm trong bối cảnh giá cả thị trường đang bị áp lực tăng theo giá xăng. Mặc dù cho đến thời điểm này, Saigon Co.op chưa nhận được đề nghị tăng giá vì lý do xăng tăng giá lần thứ 2, nhưng đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp các nhà cung cấp để kiểm soát hợp lý, chặt chẽ các yêu cầu tăng giá nếu có, trên tinh thần giảm và giữ giá để vừa đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng vừa kích sức mua.

Tin & ảnh: Hoàng Liêm

     

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống siêu thị Co.opmart khuyến mãi lớn mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO