Hé lộ "bom  tấn" thứ 2 - công viên vui chơi khủng tại giam lâm của đại gia Vingroup

20/10/2018 19:29

(TN&MT) - Vừa qua thị trường bất động sản Gia Lâm đã có một cơn sốt lớn sau khi có thông tin Đại Đô thị VinCity Ocean Park ra mắt cuối tháng 10 này. Tiếp nối thông tin này, giới thạo tin lại hé lộ thêm một dự án Đại công viên quy mô “khủng” đối diện với VinCity Ocean Park.

 

Độc đáo với khu Safari trên cạn và trên sông đầu tiên tại Việt Nam

Nằm trong kế hoạch xây dựng công viên Vinpearl Land độc đáo nhất Việt Nam, Vingroup đang triển khai quy hoạch công viên với tổng giá trị 1,5 tỷ đô với nhiều tiện ích mới mẻ. Điểm nhấn của công viên này là công viên bán hoang dã Safari kết hợp theo cả mô hình trên cạn và dưới nước. Để tham quan và khám phá công viên safari này khách tham quan sẽ được đi trên các chiếc xe lội nước hiện đại, ngắm các loài thú được nuôi, bảo tồn trong khuôn viên vườn thú.

Không chỉ nuôi dưỡng và bảo tồn các loài động vật, Vinpearl Land Gia Lâm còn là nơi bảo tồn hơn 300 loài tre quý trên khắp thế giới. Được coi là loại cây đặc trưng cho tính cách, tâm hồn Việt, gần gũi với đời sống người dân Việt Nam nên Vinpearl đã lựa chọn để kiến tạo Thế giới tre phong phú, trở thành nét văn hóa đặc sắc.

.
Với Vinpearl Land Gia Lâm du khách sẽ khám phá thế giới tự nhiên trên xe lội nước hiện đại thay vì đi ô tô như tại Vinpearl Land Phú Quốc
 

Công viên Vinpearl Land quy mô lớn, đặc sắc, mới mẻ

Bên cạnh khu safari và thế giới tre đặc sắc là quần thể khu vui chơi quy mô, độc đáo cho mọi lứa tuổi. Tại nơi đây, các bạn trẻ sẽ được thỏa thích đắm chìm trong khu vui chơi công nghệ cao hay các trò chơi cảm giác mạnh, điều vẫn luôn được mong đợi nhưng còn thiếu vắng ở thủ đô chật chội. Và dành cho các bạn nhỏ, Công viên Vinpearl Land mang tới đa dạng các trò chơi, từ đơn giản để các con có thể chơi một mình đến những trò được thiết kế cho cả gia đình cùng khám phá.

.
Các khu trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi công nghệ cao… sẽ đặc biệt thu hút giới trẻ Hà Thành và các tỉnh lân cận
 

Hòa mình trong công viên công cộng rộng lớn

Liền kề công viên Vinpearl Land là công viên công cộng thành phố quy mô lớn bậc nhất Hà Nội rộng tới 210ha. Công viên được quy hoạch thành các phân khu như rừng cổ thụ rộng lớn, bãi cỏ xanh dã ngoại, các đường chạy bộ, đạp xe xen kẽ cây xanh và hồ nước trong lành.

Giờ đây, thay vì phải mất nhiều giờ bay để có vài ngày nghỉ ngắn ngủi ở các địa điểm du lịch quen thuộc như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc...thì người dân Hà Nội đã có ngay khu vui chơi tầm cỡ ngay trong nội đô.

.
VinCity Ocean Park với điểm nhấn biển hồ nước mặn rộng 6,1ha độc đáo trong lòng thành phố
 

Cư dân VinCity Ocean Park - Người hưởng lợi lớn nhất từ Vinpearl Land Gia Lâm

Với việc quy hoạch khu công viên Vinpearl Land quy mô lớn tại Gia Lâm, cư dân VinCity Ocean Park là những người hưởng lợi lớn nhất bởi vị trí đối diện dự án với đường hầm liên thông qua quốc lộ 5.

Bản thân VinCity Ocean Park đã sở hữu cho mình hàng loạt những tiện ích điểm nhấn quy mô, lần đầu xuất hiện đem đến những đặc quyền sống và tận hưởng dành cho cư dân. Nổi bật là biển hồ nước mặn rộng 6,1ha cùng hồ lớn trung tâm 24,5ha với bãi cát trắng ven hồ, hơn 700 máy tập gym ngoài trời phân bổ tại công viên Gym tập trung và các công viên nội khu, 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại… Cộng hưởng thêm khu công viên Vinpearl Land đối diện, cư dân VinCity Ocean Park là những cư dân sở hữu hệ thống tiện ích phục vụ mọi mặt cuộc sống quy mô và đa dạng bậc nhất Việt Nam.

 


Tọa lạc đắc địa tại khu vực Đông Hà Nội, từ VinCity Ocean Park, cư dân hiện tại đã có thể dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội chỉ trong vòng 10-15 phút lái xe với 4 cây cầu huyết mạch: cầu Chương Dương, cầu Long Biên, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì. Trong tương lai, đây cũng là khu vực thừa hưởng nhiều lợi thế vượt bậc về giao thông khi tuyến đường sắt đô thị số 8 và đường Đông Dư – Dương Xá đi vào hoạt động.

Theo thông tin chính thức từ Chủ đầu tư, Khách hàng chỉ cần đóng ban đầu 30% giá trị căn hộ để được ký hợp đồng mua bán. Chủ đầu tư kết hợp với một số ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Đặc biệt, với sự đột phá trong giải pháp vay linh hoạt mà Techcombank lần đầu tiên đưa ra, người dân thủ đô chỉ cần chi trả từ 3,9 triệu đồng/tháng để sở hữu một căn hộ hiện đại bên biển hồ VinCity Ocean Park.

 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ "bom  tấn" thứ 2 - công viên vui chơi khủng tại giam lâm của đại gia Vingroup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO