Hành trình khám phá đường sông, trải nghiệm không gian sống sinh thái thông minh ở Aqua City

Tiến Dũng| 20/04/2022 17:27

Ngày 16 &17/4/2022, Aqua City khởi động tour đường sông “Điểm đến phồn hoa - Sinh thái giao hoà” tham quan dự án bằng ca nô trên cung đường sông Sài Gòn - Đồng Nai. Hành trình trải nghiệm sông nước đến với khu đô thị Aqua City được bắt đầu từ bến du thuyền Bình Khánh (TP Thủ Đức) và bến thuyền Saigon South Marina Club (quận 7) độc đáo và thú vị.

image001(1).jpg
Tour tham quan nhằm đem đến cho khách hàng những cảm nhận trọn vẹn và trực quan nhất về khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Đông TPHCM

Sau khoảng 30 phút khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông nước, điểm đến của hành trình là không gian sống sinh thái thông minh và đẳng cấp tại khu đô thị Aqua City quy mô đến 1.000ha.

Nhìn từ con tàu Black Pearl, có thể tận mắt chứng kiến cảnh nhộn nhịp “trên bến dưới thuyền” khi khách tham quan cập bến du thuyền quy mô hàng đầu khu vực tại Aqua City.

image003.jpg
Du khách hào hứng khám phá Aqua City ngay sau khi cập bến du thuyền

“Bước xuống ca nô tôi đã cảm nhận được những làn gió mát, cảnh đẹp hai bên mang lại cảm giác dễ chịu khi vừa thoát khỏi trung tâm thành phố chật chội. Sau một thời gian trở lại, tôi thật bất ngờ bởi sự hoành tráng của khu đô thị. Đây thực sự là một chuyến trải nghiệm trên cả tuyệt vời”, bà Nguyễn Vy Oanh, vị khách từ Bình Thạnh, TP.HCM hào hứng kể.

Chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (TP.HCM) cho biết đâu là lần đầu tiên cùng chị gái tới tham quan đô thị Aqua City bằng tour đường sông. Đây là một hành trình vô cùng độc đáo.

image005(1).jpg
Chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (TP.HCM) và chị gái trong lần đầu tiên tới Aqua City

“Điều quan trọng nhất với chúng tôi khi đầu tư, lựa chọn sinh sống là những tiện ích tạo nên giá trị, không gian sống mình mong muốn. Aqua City hội tụ đa dạng những tiện ích cho cuộc sống tiện nghi. Đó là lý do để tôi tự tin 100% đầu tư thêm một sản phẩm nữa tại đây”, nhà đầu tư này chia sẻ lý do “xuống tiền” cho căn biệt thự tại Aqua City.

Một trong những điểm nhấn thu hút khách tham quan Aqua City là Quảng trường - bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế Aqua Marina. Nơi đây được quy hoạch như một tổ hợp vui chơi giải trí, mua sắm hàng đầu khu vực, là mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích thoả mãn lối sống đỉnh cao của cư dân tinh hoa.

image007.jpg
Tổ hợp Quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina là một trong những mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích tại Aqua City

“Chúng tôi ngỡ ngàng với tổ hợp quảng trường – bến du thuyền như một thành phố châu Âu thu nhỏ. Đó là những toà nhà kiến trúc tráng lệ, nhiều góc chụp hình ấn tượng như biểu tượng đôi cánh bạc, cà phê nhà kính, những chiếc du thuyền sang trọng giữa không gian sông nước ”, cặp đôi Thái Hậu và Ngọc Thắm chia sẻ.

image009.jpg
Dinh thự ánh sáng Garden Palace nổi bật với kiến trúc nhà kính

Dinh thự ánh sáng Garden Palace, một trong những “toạ độ” lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời của chuyến trải nghiệm. Garden Palace nổi bật với kiến trúc nhà kính lấy cảm hứng thiết kế từ những cung điện vương giả phong cách châu Âu. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi một tách cafe đậm hương vị từ thương hiệu PhinDeli vừa thưởng thức những giai điệu âm nhạc du dương giữa không gian ngập tràn hoa lá và ánh nắng phản chiếu nhẹ nhàng. Khi hoàng hôn buông xuống, cả dinh thự bừng sáng và lung linh ánh đèn tạo nên một không gian hoa lệ, nơi cảm nhận trọn vẹn tinh hoa cuộc sống.

image011.jpg
Nhiều nhà đầu tư quyết định “xuống tiền” sau chuyến tham quan thưởng lãm không gian sống sinh thái tại Aqua City

Ngoài điểm nhấn là tổ hợp quảng trường – bến du thuyền quy mô hàng đầu khu vực, giá trị của dự án còn được nâng tầm với nhiều tiện ích đẳng cấp như trung tâm giải trí đa năng Aqua Arena quy mô 11.000 chỗ ngồi, trung tâm an ninh ứng dụng công nghệ AI, Aqua Central Mall qui mô 1,4 ha, Aqua Sport Complex hơn 2ha…

image013.jpg
Khu đô thị Aqua City được bao bọc với 32km đường sông và dành 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh

Với 32 km đường sông, không gian rộng lớn mang đến lợi thế “kép” cho khu đô thị về mảng xanh và mặt nước tự nhiên, bầu không khí trong lành hiếm có tại phía Đông TP.HCM. Toàn bộ dự án dành 70% diện tích cho mảng xanh, tiện ích chung. Dù ở bất kỳ vị trí, khu vực nào khách hàng cũng đều có thể tiếp cận với không gian sông nước, mảng xanh chỉ trong khoảng cách vài bước chân.

image015.jpg
Anh Patricio Polves Garcis tin chắc với sự phát triển như hiện tại, Aqua City sẽ là một nơi đáng sống, một điểm đến thú vị vào một ngày không xa

Không gian sống sang trọng, đẳng cấp với kiến trúc đa dạng từ phong cách bán cổ điển tinh tế, hiện đại lịch lãm đến phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng,... Không gian sống nơi đây đã làm say lòng những vị khách hàng khó tính nhất.

“Tôi rất ấn tượng với quy mô rộng lớn, không gian sống sinh thái, sông nước bao bọc quanh Aqua City. Dễ dàng cảm nhận được không khí mát mẻ và tinh thần thư thái khi tham quan dự án. Đặc biệt, hệ thống tiện ích của dự án được đầu tư rất bài bản. Thực tế cho thấy đó là tổ hợp quảng trường, bến du thuyền hay trung tâm an ninh, chuỗi clubhouse,…đã hoàn thiện, đưa vào sử dụng. Tôi tin với sự phát triển như hiện tại, Aqua City sẽ là một nơi đáng sống, một điểm đến thú vị vào một ngày không xa”, anh Patricio Polves Garcis chia sẻ.

Độc giả đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 0943797979.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình khám phá đường sông, trải nghiệm không gian sống sinh thái thông minh ở Aqua City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO