Hàng vạn người viếng mộ Đại tướng trong dịp 27/7

27/07/2014 00:00

(TN&MT) - Trong ngày thương binh liệt sĩ 27/7, đã có hơn 2 vạn người đến Vũng Chùa, Đảo Yến, tỉnh Quảng Bình, nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp để dâng...

   
(TN&MT) - Trong ngày thương binh liệt sĩ 27/7, đã có hơn 2 vạn người đến Vũng Chùa, Đảo Yến, tỉnh Quảng Bình, nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp để dâng hoa, dâng hương viếng Đại tướng.
   
Trong ngày 27/7 có khoảng 2 vạn người đến viếng mộ Đại tướng
   
  Theo số liệu của Ban quản lý khu mộ Đại tướng trong vòng 6 giờ đồng hồ buổi sáng ngày 27/7 đã có hơn 5.000 người đến viếng mộ Đại tướng. Trong đó có gần 30 đoàn với hơn 1.000 cựu chiến binh, thương bệnh binh trong cả nước đã đến thắp hương và viếng Khu mộ Đại tướng.
   
  Theo Trung úy Khắc Ngọc Tân Hào, Đội trưởng Đội Biên phòng bảo vệ khu mộ Đại tướng, từ sáng 25/7 đến 12h trưa ngày 27/7, đã có hơn 20 ngàn người đến viếng mộ Đại tướng tại Vũng Chùa, Đảo Yến. “Rất nhiều đoàn khách du lịch, đoàn hành hương, đặc biệt là các đoàn cựu chiến binh đã tìm về viếng mộ Đại tướng trong dịp 27/7”, trung úy Hào nói.
   
Những cựu chiến binh dâng hương ở mộ Đại tướng và đang trở về
   
  Tại khu mộ Đại tướng trong ngày hôm nay những dòng người nối nhau kính cẩn nghiêng mình dâng những bó hoa cùng những nén hương thơm kính dâng lên anh linh Đại tướng. Trong số đó, có biết bao cựu chiến binh từng ở dưới sự chỉ huy thiên tài của người trong cuộc trường chinh lịch sử thống nhất đất nước của quân và dân Việt Nam.
   
Hải Tân
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng vạn người viếng mộ Đại tướng trong dịp 27/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO