Hàng trăm suất quà Tết giành cho sinh viên Y dược Huế

Văn Dinh| 13/01/2020 20:34

(TN&MT) - Những phần quà được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi; nhằm giúp các em có điều kiện về nhà đoàn tụ, đón Tết đầm ấm cùng gia đình.

Chiều 13/1, Hội Sinh viên Trường đại học Y dược - Đại học Huế tổ chức chương trình “Tết ấm sinh viên” năm 2020.

Hàng trăm suất quà Tết giành cho các bạn sinh viên

Bác sĩ Nguyễn Thị Nguyệt Minh - Chủ tịch Hội sinh viên cho biết, sau 3 tuần phát động đã nhận được nhiều nguồn thông tin để nhà trường tìm đến các bạn sinh viên khó khăn.

“Tuy những món quà này không thể giải quyết hết những khó khăn mà các bạn gặp phải, nhưng chúng tôi mong các bạn có thêm niềm vui đón Tết, có động lực hơn để cố gắng trong học tập và cuộc sống. Hãy nhớ rằng các bạn vẫn còn có thầy cô, bạn bè...”, bác sĩ Minh chia sẻ.

Niềm vui khi được nhận quà

Theo đó, Ban tổ chức đã trao 235 suất quà Tết cho 235 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường Y dược Huế, với tổng trị giá 85 triệu đồng. Kinh phí được quyên góp, vận động từ nhà trường, quý thầy cô và các mạnh thường quân.

Những sinh viên được nhận quà đều rất vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của nhà trường. Những phần quà với sự chân thành đã góp phần giúp các bạn lạc quan hơn, vươn lên đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện để trở thành những bác sĩ giỏi, cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Dù không nhiều nhưng đây sẽ là động lực cho các bạn sinh viên

“Mình rất vui khi nhận được quà, số tiền này mình sẽ dùng để mua sắm cũng như mua vé xe để về quê ăn Tết cùng gia đình...”, bạn M. thổ lộ.

Đại diện Hội Sinh viên Trường ĐH Y dược cho biết, những bạn sinh viện nhận quà đều được giữ bí mật về thông tin gia đình, cá nhân... ngoại trừ ban tổ chức nắm. Đây là lần thứ 4 nhà trường tổ chức hoạt động ý nghĩa này, lần đầu tiên là vào năm 2017 và số lượng ngày càng tăng lên qua từng năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm suất quà Tết giành cho sinh viên Y dược Huế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO