Kinh tế

Hang Rái Vườn quốc gia núi Chúa: Kiệt tác đá giữ lòng biển xanh

PV 16/06/2023 09:05

Hang Rái tọa lạc tại Vườn quốc gia Núi Chúa, thuộc thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Nơi đây được ví như “thiên đường” chốn nhân gian nhờ sở hữu cảnh quan vừa thơ mộng, vừa hoang sơ và độc đáo. Đồng hành cùng Crystal Bay Card du khách sẽ khám phá vẻ đẹp của điểm đến đầy sức hút này.

khong-gian-lang-man-tai-hang-rai.jpg
tham-quan-hang-rai-1-.jpg
du-khach-toi-hang-rai.jpg
toi-hang-rai-bang-xe-may.jpg
tam-nang-tren-vinh-vinh-hy.jpg

Chỉ cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 35km, du khách có thể dễ dàng sử dụng các phương tiện thông dụng như: Xe máy, xe ô tô riêng hay các loại xe dịch vụ, taxi để di chuyển từ trung tâm thành phố đến Hang Rái.

Hang Rái gây ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và độc đáo. Giữa mặt nước biển là vô vàn rạn san hô khổng lồ với màu sắc và hình thù đa dạng, chưa có sự tác động của con người. Nét đẹp của Hang Rái có thể biến đổi theo thời gian. Khi bình minh lên, cả một vùng biển bừng lên sức sống với những tia sáng long lanh. Thế nhưng, khi hoàng hôn buông xuống, không gian nơi đây trở nên lãng mạn và kiều diễm với những vùng biển đỏ rực.

Đến Hang Rái, du khách được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị như: Bơi lội, lặn biển ngắm san hô hay leo Núi Chúa… Ngoài ra, du khách còn có cơ hội được thưởng thức những món đặc sản thơm ngon của vùng đất Ninh Thuận tại đây.

Khí hậu ở Hang Rái Ninh Thuận chia làm hai mùa mưa – nắng khá rõ rệt. Từ tháng 1 đến giữa tháng 9 là mùa nắng. Còn mùa mưa sẽ diễn ra từ cuối tháng 9 đến tháng 12. Theo đó, thời điểm lý tưởng để đến tham quan địa điểm này là khoảng tháng 1 đến tháng 9 trong năm. Lúc này, nhiệt độ trung bình chỉ từ 24 độ C – 25 độ C và lượng mưa trung bình từ 700 – 800mm. Với thời tiết khô ráo, dễ chịu, việc tham quan các địa điểm sẽ trở nên thuận tiện hơn, giúp du khách có những trải nghiệm trọn vẹn và an toàn hơn.

Nếu tính thời gian trong ngày, buổi sáng là thời gian thích hợp nhất bởi không khí lúc này mát mẻ trong lành và dễ chịu. Nhờ đó, du khách có thể thỏa sức khám phá Hang Rái và tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn tại đây.

Du khách có thể lựa chọn chinh phục các dãy đá để bắt trọn cảnh biển là điều không thể bỏ qua khi đến Hang Rái. Các dãy núi tại đây đâm thẳng ra biển, tạo nên địa hình dốc với độ cao từ 80 đến 100m. Từ đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh tuyệt đẹp với sự kết hợp hài hòa giữa núi đá, biển cả và mây trời.

leo-nui-tai-cong-vien.jpg
hang-rai.jpg
vuon-nho-thai-an.jpg
du-lich-hang-rai.jpg

Hoặc thư giãn trong các hồ nước là một trải nghiệm mới mẻ đối với nhiều khách du lịch khi đến Hang Rái. Được tạo nên từ sự bào mòn của gió và nước biển, hồ nước ở đây luôn xanh tươi. Khi mùa hè đến, làn nước trong mát tại đây có sức hấp dẫn kỳ diệu với mọi du khách. Nhiều người lựa chọn trải nghiệm này như một giải pháp “chữa lành” và tái tạo năng lượng sống cho bản thân.

Nhiều du khách lựa chọn check in thỏa thích trên rạn san hô độc đáo tựa “sao Hỏa” để có nhiều bức hình đẹp lung linh và tham quan khu bảo tồn rùa biển tuyệt đẹp tìm hiểu về việc bảo tồn rùa biển thêm yêu quý thiên nhiên hơn.

Để tăng trải nghiệm cho hành , du khách có thể ghé thăm các địa điểm nổi tiếng trên cung đường từ Hang Rái trở về thành phố. Vườn nho Thái An, Đầm Nại hay đồng cừu An Hòa là những điển đến không nên bỏ qua.

Vườn nho Thái An chỉ cách Hang Rái 900m, du khách có thể dễ dàng đến đây để khám phá và mua nho làm quà biếu cho bạn bè, người thân. Tại đây, bạn có thể tham quan, chụp ảnh, ăn thử nho tươi, mứt nho, hay rượu – mật nho miễn phí… Vườn nho Thái An hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho du khách.

Chỉ cách Hang Rái 6,2km, đồng cừu An Hoà hấp dẫn du khách với vẻ đẹp mộc mạc, bình dị. Nơi đây có những hồ nước trong vắt, đồi cỏ xanh tươi và phong cảnh núi non trùng điệp. Du khách không chỉ đắm chìm trong không gian bao la yên bình mà còn được ngắm nhìn đàn cừu xinh xắn tung tăng gặm cỏ. Đây là điểm đến lý tưởng để vừa tham quan ngắm cảnh, vừa được hòa mình vào cuộc sống du mục hoang dã.

canh-dong-dien-gio-dam-nai.jpg
dong-cuu-an-hoa.jpg
1920x1080-0.png
1920x1080-2.png
1920x1080-4.png

Vịnh Vĩnh Hy là địa điểm du khách nên dừng chân tiếp theo sau khi tham quan đồng cừu An Hòa bởi hai địa điểm này chỉ cách nhau 800m. Vĩnh Hy là một trong những vịnh biển đẹp và hoang sơ nhất Việt Nam. Với phong cảnh hữu tình, có sự kết hợp giữa biển và núi, nơi đây mang đến bầu không khí trong lành đầy thơ mộng. Đến đây, du khách sẽ được chìm đắm trong vẻ đẹp nguyên sơ của vịnh cũng như được ngắm nhìn những rạn san hô đủ màu sắc.

Quý Khách có nhu cầu đăng ký thẻ Crystal Bay Card để tối ưu chi phí cho chuyến kỳ nghỉ dưỡng của mình, vui lòng liên hệ qua các kênh dưới đây để được tư vấn chi tiết:

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: Facebook chính thức

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card: Fanpage tuyển dụng

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card chi nhánh TP. HCM: Fanpage tuyển dụng HCM

Instagram: Crystal Bay Card

Tiktok tuyển dụng: Tiktok tuyển dụng

Tiktok điểm đến: Tiktok điểm đến

Số Hotline:

  • Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557
  • Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hang Rái Vườn quốc gia núi Chúa: Kiệt tác đá giữ lòng biển xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO