Xã hội

Hàng nghìn người tham dự Lễ hội Bia Festival Huế 2024

Văn Dinh 12/06/2024 - 09:53

(TN&MT) - Với sức hút của các ca sĩ nổi tiếng, Lễ hội Bia trong khuôn khổ Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế đã thu hút hơn 10.000 người tham dự.

Lễ hội Bia do Công ty Carlsberg thực hiện tại Nhà thi đấu số 1 Hà Huy Tập (TP. Huế), là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam như: HIEUTHUHAI, Tăng Duy Tân, Double2T, DJ OXY, MC Hoàng Rapper… Các nghệ sĩ đã trình bày nhiều ca khúc hot hiện nay, tạo nên một đêm diễn ấn tượng và đầy màu sắc.

1111(1).jpg
Ca sĩ Tăng Duy Tân biễu diễn tại Lễ hội Bia

Với việc vào cổng miễn phí, Lễ hội Bia đã thu hút khoảng 10.000 người tham gia, gồm người dân miền Trung, khách du lịch và khách mời; trong đó phần lớn là các bạn trẻ đang là sinh viên, học sinh...

Theo Ban tổ chức, đây là sự kiện đón chào Festival Huế 2024, đồng thời ra mắt sản phẩm bia mới HUDA ICE TWIST của thương hiệu HUDA.

Ngoài việc thưởng thức bia, người dân và du khách khi đến với lễ hội muốn đến gần hơn với sân khấu và thưởng thức các tiết mục đặc sắc đã tham gia chơi game tại khu vực con sóng khổng lồ hoặc mua sản phẩm tại khu vực gian hàng để săn vé Fanzone.

22222.jpg
Đông đảo bạn trẻ tham gia lễ hội

Được biết, Lễ hội Bia đã đồng hành cùng Festival Huế qua nhiều kỳ tổ chức, luôn được người dân và du khách nhiệt tình ủng hộ.

Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 có chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 7 - 12/6 với chuỗi chương trình, lễ hội diễn ra liên tục trong 6 ngày đêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng nghìn người tham dự Lễ hội Bia Festival Huế 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO