Hãng hàng không Bamboo Airways khẩn trương triển khai các biện pháp phòng ngừa dịch

PV| 29/01/2021 12:20

(TN&MT) - Bamboo Airways lập tức tăng cường, siết chặt các biện pháp phòng ngừa đại dịch Covid-19 nhằm giảm thiểu rủi ro, chung tay nhanh chóng dập dịch.

Trước những diễn biến mới, phức tạp của đại dịch Covid -19 tại Việt Nam, hãng hàng không Bamboo Airways lập tức thực hiện nghiêm ngặt các quy trình phòng chống dịch, nhằm đảm bảo an toàn, quyết tâm không để dịch bệnh có nguy cơ bùng phát diện rộng.

Bamboo Airways tăng cường các biện pháp phòng chống đại dịch Covid-19

Theo đó, từ ngày 28/01/2021, hãng đã ngừng tất cả các chuyến bay đi và đến Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, cho đến khi có thông báo mới. Hãng đồng thời triển khai ngay công tác phun khử khuẩn đối với các tàu bay đi và đến Hải Phòng sau chuyến cuối cùng trong ngày, đảm bảo 100% các tàu bay này được vệ sinh, khử khuẩn trước khi đón khách.Công tác phun thuốc khử khuẩn sẽ được tăng cường trên cơ sở theo dõi sát tình hình và đánh giá nguy cơ rủi ro về dịch bệnh.

Để đảm bảo an toàn cho hành khách, Bamboo Airways sẽ tiến hành điều chỉnh về tiêu chuẩn dịch vụ trên không của hãng, bắt đầu từ 29/01/2021. Cụ thể, hãng tạm dừng phục vụ chăn và phục vụ các suất ăn trên tất cả các chặng bay, chỉ cung cấp đồ uống, nhằm hạn chế tiếp xúc. Đối với hạng thương gia và phòng chờ thương gia, hãng tạm dừng phục vụ khăn bông, báo chí. Toàn bộ đoàn tiếp viên sẽ được trang bị khẩu trang, găng tay và nước khử khuẩn khi tham gia phục vụ hành khách.

Bên cạnh đó, hãng tiếp tục triển khai hoạt động đo thân nhiệt hành khách, cung cấp nước rửa tay diệt khuẩn tại cửa khởi hành cho hành khách, từ chối vận chuyển hành khách có thân nhiệt trên 37,5 độ C và/hoặc biểu hiện sức khỏe bất thường, đồng thời yêu cầu toàn bộ hành khách tuân thủ quy định đeo khẩu trang ngay từ khâu làm thủ tục check-in cho đến khi lên tàu bay và trong chuyến bay.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên tổ bay phục vụ trên tất cả các chuyến baychở khách và hàng hóa, hạn chế tối đa lây nhiễm chéo khi thực hiện nhiệm vụ, Bamboo Airways đã chỉ thị các đơn vị trực thuộc thực hiện các biện pháp cấp bách trong công tác rà soát, phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Cụ thể, hãng ra thông báo bắt buộc toàn bộ nhân viên phải đeo khẩu trang tại nơi làm việc, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc nước khử khuẩn, giữ khoảng cách đảm bảo an toàn tại những nơi đông người. Hãng cũng yêu cầu tất cả các phòng, ban xây dựng kế hoạch và chương trình “trực chiến” chống dịch ở mức cao nhất.

Trong giai đoạn này, Bamboo Airways khuyến cáo hành khách đi máy bay cần theo dõi chặt chẽ thông tin từ các hãng hàng không, chủ động đến sân bay trước giờ khởi hành dự kiến ít nhất 01 tiếng để hoàn thành thủ tục hàng không. 

Ngoài ra, hãng cũng gợi ý hành khách nên ưu tiên sử dụng các hình thức làm thủ tục tiện lợi như: làm thủ tục qua website, ứng dụng di động Bamboo Airways; làm thủ tục tại kiosk check-in ở các Cảng hàng không Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Đặc biệt, tất cả hành khách cần thực hiệnkhai báo y tế bắt buộc trước khi lên máy bay theo đúng quy định của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải. Chi tiết thủ tục khai báo y tế tại địa chỉ http://tokhaiyte.vn hoặc ứng dụng di động.

Với những nỗ lực làm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Bamboo Airways rấtmong nhận được sự thấu hiểu và hợp tác của hành khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1166

Website: www.bambooairways.com

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage

Hoặc các phòng vé của Bamboo Airways trên toàn quốc.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hãng hàng không Bamboo Airways khẩn trương triển khai các biện pháp phòng ngừa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO