Hải Phòng: Xuân biên phòng, ấm lòng dân biển

Phạm Duy| 23/01/2022 11:06

Chiều 22/1, tại UBND phường Hải Sơn (quận Đồ Sơn), Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng thành phố phối hợp với Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố, Quận uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ quận Đồ Sơn và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Hải Phòng.

Trong chương trình, các đơn vị trao tặng 200 suất quà tặng các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn 4 phường: Hải Sơn, Vạn Hương, Bàng La và Ngọc Xuyên (quận Đồ Sơn). Mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng, cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là hơn 200 triệu đồng. Nguồn kinh phí trên đều do các đơn vị vận động đóng góp từ cán bộ, chiến sĩ, hội viên và các đơn vị, nhà hảo tâm nhằm góp phần động viên lớn về tinh thần, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực biên giới biển quận Đồ Sơn đón Tết Nhâm Dần 2022 đầy đủ, trọn vẹn hơn.

le-khac-nam(1).jpg
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao tặng cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ và quà Tết cho các gia đình
mttq.jpg
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và Bộ Chỉ huy BĐBP trao tặng cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ và quà Tết cho các gia đình

Hoạt động này thể hiện tình cảm của cán bộ, chiến sĩ BĐBP thành phố và các đơn vị liên quan với nhân dân nơi biên giới hải đảo thành phố nói chung và quận Đồ Sơn nói riêng. Đây cũng là hoạt động nhằm tri ân bà con luôn thương yêu, đùm bọc Bộ đội Biên phòng trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biên giới và biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc hằng năm mỗi dịp Tết đến Xuân về. Thể hiện truyền thống đạo lý của dân tộc Việt Nam và là sự quán triệt, cụ thể hoá Chỉ thị số 10 của Ban Thường vụ Thành uỷ về triển khai thực hiện Chỉ thị số 11 của Ban Bí thư tổ chức Tết Nhâm dần 2022 và hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Xuân biên phòng, ấm lòng dân biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO