Hải Phòng: Côn đồ tấn công gẫy tay một nhân viên giữa ban ngày?

Đà Giang – Nhật Quang | 01/06/2020 21:21

(TN&MT) - Tại khu vực của hàng số 1 và 3, phố Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, một số đối tượng đã đến đây gây rối và đánh đập trọng thương 1 nhân viên cửa hàng của chi nhánh Công ty CP Công nghệ phẩm.

Trao đổi với phóng viên, bà Đỗ Thị Nải, Giám đốc chi nhánh Công ty CP Công nghệ phẩm Hải Phòng cho biết: Vào ngày 29/5/2020, trong lúc bà và các nhân viên đang yêu cầu nhóm người nhân danh công ty CP CNP ra khỏi cửa hàng số 1 & 3, phố Cầu Đất thì nhóm người do các ông, bà:  Đặng Thị Hồng Hải (1958), trú tại số 53, phố Lương Khánh Thiện cùng Lê Thị Mai (1972), Nguyễn Văn Trang (1958), Trần Văn Bảo, Trần Văn Phong và 1 đối tượng tên Sơn, tức Sơn “cà” đã xông vào giằng co, gây rối với những nhân viên của chi nhánh. Mục đích của nhóm bà Hải là chiếm giữ 4 cửa hàng số 1, 2, 3, 4 mà Chi nhánh công ty CP Công nghệ phẩm đã sử dụng ổn định, lâu dài từ nhiều năm nay.

Vụ tranh chấp có bóng dáng công an mà vẫn để xảy ra đánh nhau gây thương tích.

Trong lúc cãi vã với các nhân viên của chi nhánh, đối tượng Sơn “cà” đã dùng 1 tuốc nơ vít đâm vào lưng anh Nguyễn Đức Hoàng, là nhân viên của công ty. Khi anh Hoàng bị thương, nhóm này tiếp tục đấm đá, vặn gẫy tay của anh Hoàng, hiện tại, anh Hoàng đang cấp cứu tại bệnh viện.

Cũng theo nhiều nhân viên và người dân đứng chứng kiến tại hiện trường và quay clip được, thì có một số người mặc quần áo giống công an cũng có mặt tại hiện trường. Nhưng những người này chỉ đứng xem, và không hề có động thái gì ngăn chặn?. 

Qua tìm hiểu, phóng viên được biết: Các cửa hàng số 1, 2, 3, 4 nằm trên 2 bên của dãy phố Cầu Đất, phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng vốn được chi nhánh của Công ty CP Công nghệ phẩm Hải Phòng quản lý ổn định lâu dài suốt mấy chục năm qua. Đây là 1 đơn vị có con dấu, tài khoản riêng, giấy phép kinh doanh riêng… hoạt động độc lập với Cty Cổ phần Công nghệ phẩm. Các vị trí của của hàng đều hoạt động ổn định. Tuy nhiên, đến ngày 24/4/2020, nhóm của bà Đặng Thị Hồng Hải kéo đến, gồm các ông Nguyễn Văn Trang, Trần Bảo Đông, Trần Văn Phòng và một người không rõ họ tên có biệt danh Sơn “cà”. Nhóm này đến cửa hàng của chi nhánh và cắt khóa, phá cửa kính, xông vào chiếm giữ trước sự đứng nhìn của một số cán bộ mang mặc sắc phục giống công an.

Liên tục trong các ngày 4, 5, 11 của tháng 5/2020, nhóm đối tượng này đã nhiều lần chửi bới đánh đập các nhân viên của chi nhánh Cty Cổ phần Công nghệ phẩm. Đỉnh điểm là đánh đập ông Nguyễn Văn Hiệp, một nhân viên của công ty đến mức phải đi viện.

 

 

Ông Nguyễn Đức Hoàng, nhân viên Chi nhánh công ty bị đánh gãy tay

Mặc dù liên tiếp xảy ra những gây rối tại ngay tuyến phố sầm uất bậc nhất TP Hải Phòng, nhưng không thấy lực lượng công an phường Cầu Đất, Công an Quận Ngô Quyền có động thái gì(?)!

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Dũng, một nhân viên của chi nhánh Cty Công nghệ phẩm Hải Phòng cho biết: Hiện tại, nhóm "tấn công" vào cửa hàng kia đã bảo vệ cho một người có tên là Trần Phú Hải vận chuyển một lượng lớn hàng hóa nhãn hiệu My Kingdom của Công ty CP Việt Tinh Anh vào đây.

Báo Tài nguyên và Môi trường sẽ tiếp tục phản ánh những vấn đề khuất tất ở đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Côn đồ tấn công gẫy tay một nhân viên giữa ban ngày?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO