Hải Phòng: Cháy lớn tại doanh nghiệp gỗ ở quận Hồng Bàng

Phạm Duy| 14/07/2020 09:23

(TN&MT) - Vào lúc 21h20 ngày 13/7, tại Công ty TNHH Hoa Đại (ở 15A, km92 QL5, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng) đã xảy ra một vụ cháy lớn trong xưởng gỗ rộng hàng ngàn mét vuông. Đặc biệt nguy hiểm khi vụ cháy xảy ra ngay gần tổng kho xăng dầu của Công ty Xăng dầu Khu vực III.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc ngọn lửa xuất phát từ kho sơn, sau đó nhanh chóng lan rộng ra xưởng gỗ và bốc cháy dữ dội, cột khói cao hàng chục mét. Người dân cho biết họ có nghe thấy tiếng nổ khi xảy ra cháy.

Một vị lãnh đạo Cảnh sát PCCC cho biết, ngày sau khi nhận được tin báo từ quần chúng, Công an TP.Hải Phòng đã nhanh chóng triển khai lực lượng cứu hộ, cứu nạn. Hàng chục xe cứu hỏa chuyên dụng cùng hàng trăm cán bộ chiến sỹ PCCC đã lập tức có mặt thực hiện các biện pháp chuyên môn để dập lửa.

Đồng thời, lực lượng công an đã huy động hàng chục chiến sỹ tham gia bảo vệ hiện trường, ứng trực cùng các lực lượng khác tham gia dập lửa, cứu hộ tài sản. Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng được sự chỉ đạo của lãnh đạo thành phố và Công an thành phố cũng đã trực tiếp có mặt chỉ huy công tác chữa cháy.

Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt đám cháy

Đây là xưởng gỗ được cho là kho sơn chứa nhiều chất dầu nên đám cháy lan nhanh và khó kiểm soát.

Rạng sáng 14.7, ngọn lửa vẫn tiếp tục lan rộng, lực lượng chức năng tập trung lực lượng dập lửa. Đây là xưởng gỗ được cho là kho sơn chứa nhiều chất dầu nên đám cháy lan nhanh và khó kiểm soát.

Được biết, Công ty TNHH Hoa Đại thành lập từ năm 2003, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gỗ, trang trí nội thất, bao bì xuất khẩu, gỗ sấy, thùng đựng hàng, gỗ xẻ thành phẩm...

Hiện đám cháy đã được các lực lượng chức năng tích cực khống chế, đồng thời cơ quan chuyên môn đang phối hợp làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Cháy lớn tại doanh nghiệp gỗ ở quận Hồng Bàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO