Hải Dương: Bắt giữ hai đối tượng vận chuyển 3 bánh heroin

31/10/2017 00:00

(TN&MT) -  Theo Công an tỉnh Hải Dương, ngày 28/10, trên Quốc lộ 38, thuộc địa bàn xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương), các trinh sát Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Hải Dương đã phối hợp với Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Bộ Công an phát hiện, bắt giữ hai đối tượng đang vận chuyển ma túy đi tiêu thụ.

Đối tượng Mai Văn Kha trước cơ quan công an
Đối tượng Mai Văn Kha trước cơ quan công an

Hồi 17h45, ngày 28-10, trên QL38 (thuộc địa bàn xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương), các lực lượng công an phối hợp đã kiểm tra xe ô tô Mercedes Benz, biển kiểm soát: 30E-560.91 do Lê Thị Hồng Oanh (SN 1964) điều khiển, chở theo đối tượng Mai Văn Kha (SN 1964, cùng trú tại thị trấn Phố Mới, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh).

Ban đầu các đối tượng không có phản ứng khác lạ khi lực lượng chức năng kiểm tra sơ bộ trên người không phát hiện được gì. Tuy nhiên, lực lượng công an đã phát hiện dưới ghế của Kha đang ngồi có 1 chiếc túi màu đỏ, trong có chứa 3 bánh hình chữ nhật, kích thước mỗi bánh 2,5cm x 10 x 15cm.

Ngay lập tức cả Kha và Oanh đã được đưa về cơ quan công an để làm rõ sự việc trên. Bước đầu, Kha khai nhận 3 bánh trên là heroin do Kha mua của một người đàn ông tên Tua ở Thanh Hóa (không rõ lai lịch) với giá 525 triệu đồng và đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ kiếm lời thì bị bắt giữ.

Hiện tại, cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng chuyên án, đấu tranh với các đối tượng để làm rõ và xử lý theo luật định.

                                                                                            Trần Tuấn

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Bắt giữ hai đối tượng vận chuyển 3 bánh heroin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO