Hà Tĩnh: Làm rõ đường dây mua giấy khám sức khỏe

11/10/2014 00:00

(TN&MT)- Bệnh viện Đa khoa Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa vào cuộc làm rõ việc mua bán giấy khám sức khỏe.

(TN&MT)- Theo nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn(Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa vào cuộc làm rõ nhiều cán bộ nhân viên đang công tác tại bệnh viện có dấu hiệu móc nối với người ngoài mua bán giấy khám sức khỏe, đồng thời tiến hành kỷ những cá nhân vi phạm.
   
  Trước đó, vụ việc được công luận phản ánh tại một số cửa hàng Photocopy cho đến phòng khám tư nhân gần Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn, thông tin cho biết: Chỉ cần bỏ ra 180 nghìn đồng có thể mua được một tờ giấy khám sức khỏe như muốn mà không cần phải vào bệnh viện khám.
   
Với 180 nghìn đồng có thể mua được giấy khám sức khỏe như muốn
   
  Sau khi nhận được phản ánh, Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn đã vào cuộc xác minh điều tra. Tại cửa hàng photocopy Phượng Toàn, đoàn thanh tra đã xác định nhân viên có liên kết với bà Phượng (chủ cửa hàng photocopy Phương Toàn) để bán giấy sức khỏe là bà Võ Thị Lan Anh (nhân viên của Bệnh viện Đa khoa Hương Sơn). Lần theo đường dây này, nhiều cán bộ nhân viên của bệnh viện có dấu hiệu móc nối để làm khống giấy khám sức khỏe đã được làm rõ.
   
  Hội đồng kỷ luật bệnh viện Đa khoa Hương Sơn đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với bà Võ Thị Lan Anh nhân viên bệnh viện; cách chức Trưởng khoa Phòng khám bệnh viện và chuyển công tác xuống Khoa Ngoại đối với ông Nguyễn Xuân Ái. Ngoài ra ông Nguyễn Văn Toại, Trưởng Phòng kế hoạch nội vụ và ông Nguyễn Quang Hòe - Giám đốc bệnh viện nhận hình thức kỷ luật là phê bình.
   
Tin và ảnh: Đức Cảnh
   
 
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Làm rõ đường dây mua giấy khám sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO