Hà Nội : Xã Tân Triều đạt chuẩn xây dựng nông thôn mới 2014 - 2015

08/10/2014 00:00

(TN&MT) - Tối 7/10/2014, Đảng bộ chính quyền xã Tân Triều đã tổ chức Đêm văn nghệ quần chúng chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô 10/10/1954 –...

   
(TN&MT) - Tối  7/10/2014, Đảng bộ chính quyền xã Tân Triều đã tổ chức Đêm văn nghệ quần chúng chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô 10/10/1954 – 10/10/2014 và vinh dự đón “Bằng công nhận xã Tân Triều đạt chuẩn xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2014 – 2015”.
   
Ông Trịnh Đình Tâm Phó Chủ Tịch xã Tân Triều phát biểu đêm văn nghệ
   
  Cùng với sự xây dựng và phát triển của cả nước, những năm qua, Đảng bộ chính quyền và nhân dân xã Tân Triều đã trải qua nhiều thăng trầm. Toàn xã thực hiện nhiệm vụ chính trị của năm 2014 trong bối cảnh vừa có nhiều thuận lợi vừa có những khó khăn thách thức. Đảng ủy, UBND các đoàn thể quần chúng nhân dân đã có những cố gắng, quyết tâm để xã Tân Triều không ngừng phát triển, đời sống được nâng cao. Với sự quyết tâm cao và sự nỗ lực cố gắng đó, xã Tân Triều đã đạt được kết quả tốt trên các lĩnh vực: Kinh tế, văn hóa – xã hội, an ninh quốc phòng.
   
  Trong đó nổi bật là kinh tế tiếp tục tăng trưởng, 9 tháng đầu năm đạt 17%. An ninh xã hội được đảm bảo như: Tích cực đào tạo nghề, giải quyết việc làm, cho vay vốn, xóa đói giảm nghèo, đảm bảo ổn định  thu nhập và đời sống người lao động. Đảng bộ, UBND xã tiếp tục hỗ trợ thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách với người có công, người cao tuổi, các hộ nghèo và đối tượng bảo hộ lao động. Trong lĩnh vực văn hóa – giáo dục, y tế chăm sóc sức khỏe nhân dân được chú trọng đầu tư phát triển. Gần 14 km đường giao thông liên tỉnh được trải nhược và bê tông hóa, 100% đường làng ngõ xóm và trục chính nội đồng được bê tông hóa với tổng chiều dài 48,7km. Tiêu chí môi trường đã được thực hiện hiệu quả, bà con đổ rác đúng nơi quy định, xã không phát sinh tụ điểm ô nhiễm mới… Vui mừng tự hào về những thành quả đã đạt được, năm 2014 xã Tân Triều đã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới giai đoạn 2014 – 2015, thay mặt chính quyền Tân Triều Chủ tịch xã Nguyễn Huy Tuấn vinh dự đón nhận bằng khen.
   
  Ông Trịnh ĐìnhTâm - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Triều khẳng định: “Nhân kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô, mỗi công dân xã Tân Triều hãy ra sức giữ gìn phát huy truyền thống yêu nước và những giá trị bền vững của văn hóa Việt Nam vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Toàn xã Tân Triều quyết chí vượt qua mọi khó khăn, thử thách, giữ vững mục tiêu cao đẹp và niềm tin để xây dựng đất nước và quê hương Tân Triều ngày càng “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”.
Thu Thủy
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội : Xã Tân Triều đạt chuẩn xây dựng nông thôn mới 2014 - 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO