Hà Nội: Tưng bừng Ngày hội trao đổi sách cũ

10/11/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 9/11, tại Nhà sách Đông Tây, Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Ngày hội trao đổi sách cũ- Ex-Book- Change 2014.

   
(TN&MT) - Ngày 9/11, tại Nhà sách Đông Tây, Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Ngày hội trao đổi sách cũ- Ex-Book- Change 2014 nhằm đẩy mạnh văn hóa đọc trong cộng đồng và kết nối với độc giả yêu mến sách.
   
Các bạn học sinh, sinh viên chăm chú chọn những cuốn sách yêu thích
   
  Ngày hội trao đổi sách được dự án “Sách và Hành động” phối hợp với nhà sách Đông Tây tổ chức, với sự tham gia của nhiều CLB sách đến từ các đơn vị: CLB sách và hành động Bắc Giang, CLB sách và hành động Hải Phòng. Đặc biệt, tại Thủ đô Hà Nội với 3 CLB từ các trường Đại học như CLB Sinh viên Học viện Tài chính, CLB Sinh viên ĐH Mỏ - Địa chất và CLB Sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
   
  Hoạt động chính của Ex-Book-Change 2014 là trao đổi sách giữa những người tham gia chương trình. Sách mang đến trao đổi sẽ được Ban Tổ chức định giá kỹ lưỡng, sau đó độc giả được nhận phiếu đổi sách ghi rõ giá trị nhận.
   
Nhiều loại sách trao đổi phía ngoài hành làng nhà sách
   
  Bên cạnh các hoạt động trên đây, trong ngày hội sách còn có các hoạt động giao lưu văn nghệ, trò chơi giữa các CLB nhằm thúc đẩy giao lưu và tạo mối thân thiện giữa mọi người. Bạn Huyền Trang (học sinh lớp 10 THPT chuyên Bắc Giang) san sẻ: “Mình cảm thấy rất vui khi được tham gia vào chương trình, biết nhiều anh chị, nhiều bạn yêu sách và có nhiều cuốn sách hay trên tay”.
   
  Anh Cao Đức Thái - Chủ nhiệm CLB Sách và Hành động Trung ương, một chàng trai đã thực hiện hành trình chạy Xuyên Việt với quãng đường 1750km từ Hà Nội vào TP.HCM nhằm kêu gọi thành lập CLB Sách và Hành động tại các trường ĐH và THPT mong muốn gửi đến các bạn trẻ rằng: “Hãy đọc sách để khai minh cho bản thân, tìm ra đam mê của mình và hành động để biến ước mơ thành hiện thực”.
   
Tin và ảnh: Trần Lệ
   
   
   
   
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tưng bừng Ngày hội trao đổi sách cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO