Hà Nội: Truy bắt 20 người chơi xóc đĩa trong đêm

09/11/2017 00:00

(TN&MT) - Công an Hà Nội vừa truy bắt hơn 20 người đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.  

(TN&MT) - Công an Hà Nội vừa truy bắt hơn 20 người đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.
 
Theo thông tin ban đầu, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an huyện Phú Xuyên triệt phá ổ nhóm co đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại xã Văn Hoàng (Phú Xuyên, Hà Nội).
 
Được biết, Đào Tuấn Đạt 32 tuổi, và Đào Minh Quân 41 tuổi cùng trú tại  trú  Phú Xuyên, Hà Nội đã cùng nhau tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. Phòng PC45 Công an thành phố Hà Nội xác nhận vụ việc trên và cho biết, đơn vị này đang điều tra xử lý vụ việc.
 
Công an xã Văn Hoàng (Phú Xuyên) cho biết, vào khoảng 23h30 tối ngày 26/10, tổ tuần tra của Công an xã Văn Hoàng nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại thôn Văn Trai Thượng (xã Văn Hoàng), công an đang bắt giữ một nhóm người đánh bạc ở nhà anh Đỗ Như Khoa. 
 
Cảnh sát bắt nhóm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại xã Văn Hoàng (Phú Xuyên, Hà Nội) vào tối ngày 26/10
Cảnh sát bắt nhóm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại xã Văn Hoàng (Phú Xuyên, Hà Nội) vào tối ngày 26/10.
 
Công an xã Văn Hoàng (Phú Xuyên) cho biết thêm, nhận được tin báo Công an xã đã cứ lực lượng xuống hiện trường, Tại đây, lực lượng bắt giữ nhóm người đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, cuộc vây bắt tối hôm đó bắt giữ được 24 người và 3 người chạy trốn, trong đó có anh Đỗ Như Khoa, chủ nhà.
 
Vào ngày 29/10, Công an Hà Nội về xã Văn Hoàng đọc lệnh bắt anh Đỗ Như Khoa  nhưng khôngcó nhà, hiện không ở địa phương. Khoa là một trong 3 người của xã Văn Hoàng bị bắt trong nhóm người đánh bạc.
 
Công an xã Tân Dân (Phú Xuyên) cho biết, vào sáng ngày 27/10, Công an Hà Nội đã về xã để lấy lý lịch của 3 người bị bắt trong nhóm người đánh bạc ở xã Văn Hoàng vào tối ngày 26/10.
 
Theo đó, ở xã có 3 người là anh Đào Minh Quân 41 tuổi, ở thôn Đại Nghiệp, xã Tân Dân, nghề nghiệp tự do, cho vay tiền lấy lãi); Anh Hoàng Văn Hùng 38 tuổi, ở thôn Đại Nghiệp, xã Tân Dân, làm nghề tự do; Anh Nguyễn Văn Thoán 34 tuổi, ở thôn Đồng Cả, xã Tân Dân, làm nông nghiệp.
 
Thái Bảo - Gia Đạt
 
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Truy bắt 20 người chơi xóc đĩa trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO