Hà Nội: Sập giàn giáo trong đêm, giải cứu một người mắc kẹt

Phạm Văn| 30/03/2021 12:55

(TN&MT) - Khi công trình nhà dân đang đổ bê tông thì giàn giáo bất ngờ đổ sập khiến 1 người đàn ông bị mắc kẹt trong đống đổ nát. Lực lượng chức năng phải dùng kìm cộng lực, cưa và phương tiện chống đỡ để cứu người mắc kẹt ra ngoài.

Sự việc diễn ra vào khoảng 0h30 phút ngày 30/3 tại số nhà 170 Phạm Văn Đồng, (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, tốp thợ đang thi công đổ bê tông thì bất ngờ giàn giáo đổ sập xuống. Lúc này có 1 người đàn ông bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Mọi người đã hô hoán tìm cách cứu giúp nạn nhân và gọi báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng vào cuộc giải cứu một người mắc kẹt

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP. Hà Nội đã điều 6 xe chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của Công an quận Bắc Từ Liêm, Công an quận Cầu Giấy và Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ đến hiện trường.

Người bị mắc kẹt đã được cứu ra ngoài thành công

Hàng chục cán bộ, chiến sĩ đã dùng phương tiện chống đỡ, kìm cộng lực, cưa... để cứu người bị nạn. Với sự nỗ lực của lực lượng cảnh sát, trong khoảng 15 phút, nạn nhân đã được cứu thoát ra ngoài an toàn.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ

Ngay sau đó, lực lượng y tế đã sơ cứu và chuyển nạn nhân đến bệnh viện. Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Sập giàn giáo trong đêm, giải cứu một người mắc kẹt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO