Hà Nội: Phát hiện 2 kho hàng đồ chơi trẻ em do Trung Quốc sản xuất

07/08/2014 00:00

Kiểm tra 2 kho hàng, lực lượng chức năng phát hiện hàng nghìn đồ chơi trẻ em do Trung Quốc sản xuất cũng không có các chứng từ liên quan.

Kiểm tra 2 kho hàng, lực lượng chức năng phát hiện hàng nghìn đôi dép không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu làm giả nhãn hiệu các hãng nổi tiếng. Ngoài ra, hàng nghìn đồ chơi trẻ em do Trung Quốc sản xuất cũng không có các chứng từ liên quan.
   
Lực lượng chức năng kiểm tra kho hàng đồ chơi trẻ em.
   
  Ngày 7/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46 - CATP Hà Nội) cho biết đang tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý vụ việc phát hiện 2 kho hàng lậu gần chợ Đồng Xuân.
   
  Theo đó, ngày 6/8, lực lượng chống hàng giả của Phòng PC46 phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Đồng Xuân đã phát hiện 2 kho chứa hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc trên địa bàn phường Đồng Xuân.
   
  Cụ thể, kiểm tra kho chứa giày dép tại phòng 314, chung cư 15 Cao Thắng, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ 150 đôi dép giả mạo nhãn hiệu các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như “ADIDAS”, “HERMES”, cùng 725 đôi giày không có nhãn hiệu.
   
  Toàn bộ số hàng hoá trên do nước ngoài sản xuất. Chủ kho hàng là Phan Tuấn Anh (SN 1969, ở phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) không xuất trình được các hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ lô hàng này.
   
  Tại kho chứa đồ chơi trẻ em tại phòng 503, chung cư 15 Cao Thắng, lực lượng công an phát hiện, thu giữ hàng nghìn sản phẩm đồ chơi trẻ em các loại do Trung Quốc sản xuất chứa trong 30 thùng các-tông.
   
  Thời điểm bị kiểm tra, chủ kho hàng là Nguyễn Thu Hiền (SN 1970, trú tại Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) không xuất trình được hoá đơn chứng từ chứng minh xuất xứ của số hàng hóa này.
   
  Thượng tá Thành Kiên Trung - Phó Trưởng Phòng PC46 - cho biết: “Tất cả các kho chứa hàng trên đều chứa hàng để cung cấp vào các ki-ốt bán hàng trong chợ Đồng Xuân và bán buôn cho các tỉnh lân cận. Hiện Phòng PC46 đã thu giữ toàn bộ số hàng hóa nói trên để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý”.
   
Theo Dân trí
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Phát hiện 2 kho hàng đồ chơi trẻ em do Trung Quốc sản xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO