Hà Nội: Nắp hố ga, hố kỹ thuật nhô cao gây nguy hiểm

Hoàng Minh| 15/03/2022 09:21

(TN&MT) - Những ngày gần đây, người dân khi lưu thông qua tuyến đường Định Công Hạ dài hơn 400 m (phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm khi xuất hiện hàng trăm hố ga, hố kỹ thuật nằm cao hơn mặt đường.

Dự án cải tạo mặt đường tuyến Định Công Hạ, Định Công Thượng, phường Định Công (quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) có tổng chiều dài khoảng 1 km, được UBND quận Hoàng Mai đầu tư cho phường Định Công. Dự án được triển khai từ khoảng tháng 11/2021 và dự kiến sẽ xong trong năm vừa qua. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh phức tạp nên dự án bị ngưng trệ, đến nay vẫn chưa hoàn thành.

goc-anh.jpg
Hàng trăm hố ga, hố kỹ thuật nằm cao hơn mặt đường.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo TN&MT, trên tuyến đường Định Công Hạ, hàng trăm hố ga nằm trải dài khắp tuyến đường. Vào khung giờ cao điểm, các phương tiện di chuyển qua khu vực này phải bất chấp đi lên mặt hố ga dù những nắp hố ga đó nhô lên cao so với mặt đường.

Các phương tiện di chuyển qua tuyến đường, đặc biệt là phụ nữ và những người mới lái xe gặp khó khăn khi nắp hố ga, hố kỹ thuật nhô cao hơn mặt đường. Nhiều hố ga do nằm quá cao so với mặt đường nên người dân phải lấy cát, đá, gạch chèn tạm xung quanh để đỡ nguy hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nắp hố ga, hố kỹ thuật nhô cao gây nguy hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO