Giám đốc Sở Xây dựng Nghệ An bị kiểm điểm vì “cãi” Chủ tịch tỉnh

03/01/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 26/12/2014, UBND tỉnh Nghệ An đã ra Công văn hỏa tốc số 9846/UBND-TH “về việc yêu cầu tự kiểm điểm” đối với ông Hoàng Trọng Kim – Giám đốc Sở xây...

   
(TN&MT) - Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An vừa có Công văn hỏa tốc yêu cầu ông Hoàng Trọng Kim – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở xây dựng Nghệ An tự kiểm điểm và tự nhận hình thức kỷ luật vì đã có thái độ, lời lẽ thiếu tôn trọng lãnh đạo tỉnh. Theo đó, ngày 26/12/2014, UBND tỉnh Nghệ An đã ra Công văn hỏa tốc số 9846/UBND-TH “về việc yêu cầu tự kiểm điểm” đối với ông Hoàng Trọng Kim – Giám đốc Sở xây dựng Nghệ An.
   
                                                   Công văn hỏa tốc yêu cầu ông Hoàng Trọng Kim – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Nghệ An tự kiểm điểm
   
   
  Nội dung Công văn nêu rõ, sáng 25/12/2014, UBND tỉnh Nghệ An đã nghe và cho ý kiến các nội dung còn lại của phiên họp thường kỳ tháng 12, trong đó có nội dung quy hoạch chi tiết xây dựng các khu chức năng thuộc vùng Bắc Nghệ An gắn với vùng Nam Thanh - Bắc Nghệ, vùng Nam Nghệ An gắn với vùng Nam Nghệ - Bắc Hà.
   
  Sau khi ông Hoàng Trọng Kim, Giám đốc Sở Xây dựng đại diện chủ đề án trình bày nội dung trên, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An – ông Nguyễn Xuân Đường, chủ trì phiên họp gợi ý và đặt vấn đề để các đại biểu phát biểu ý kiến. Ông Huỳnh Thanh Điền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đăng ký và được mời phát biểu trước. Trong khi ông Điền phát biểu, ông Kim đã có những ý kiến chen ngang. Mặc dù ông Đường đã nhắc nhở nhưng ông Kim vẫn không chấp hành và tiếp tục có ý kiến chen ngang.
   
  Sau khi Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Văn phòng UBND tỉnh cung cấp văn bản về chương trình công tác thì ông Hoàng Trọng Kim cũng đã có những thái độ, lời lẽ thiếu tôn trọng đối với Chủ tịch UBND tỉnh, đối với người chủ trì phiên họp khiến một số đại biểu dự họp bất bình.
   
  Do đó, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An yêu cầu ông Hoàng Trọng Kim nghiêm túc tự kiểm điểm và tự nhận hình thức kỷ luật (nếu có), gửi bản tự kiểm điểm cho Chủ tịch UBND tỉnh và Ban Cán sự đảng UBND tỉnh Nghệ An trước ngày 31/12/2014.
   
Tin & ảnh: Phạm Tuân
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc Sở Xây dựng Nghệ An bị kiểm điểm vì “cãi” Chủ tịch tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO