Giải FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament chính thức khởi tranh

01/11/2018 14:43

(TN&MT) - Sáng nay, giải đấu FLC GROUP - 17TH ANNIVERSARY GOLF TOURNAMENT đã chính thức khởi tranh tại FLC Sam Son Golf Links với sự góp mặt của hơn 140 golfers...

(TN&MT) - Sáng nay, giải đấu FLC GROUP - 17TH ANNIVERSARY GOLF TOURNAMENT đã chính thức khởi tranh tại FLC Sam Son Golf Links với sự góp mặt của hơn 140 golfers tới từ trong và ngoài nước.
Đây là giải golf đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động tổ chức nhân dịp sinh nhật 17 năm của Tập đoàn FLC. Được biết, đây là giải đấu do Tập đoàn FLC phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức, cơ cấu giải thưởng khủng lên đến hàng trăm tỷ đồng.
Giải đấu được tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 1 - 4/11, với sự góp mặt của hơn 1.300 gôn thủ. Ngoài 4 ngày thi đấu chính thức, các golfer sẽ được chơi trải nghiệm trong 2 ngày 31/10 và 5/11. Đây là ưu đãi đặc biệt mà Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom dành tặng tới các golfer tham gia giải đấu nhân dịp sinh nhật Tập đoàn.
FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament  được chia thành 04 bảng, trong đó có 03 bảng dành cho gôn thủ nam  và 01 bảng còn lại dành cho gôn thủ nữ.
Giải đấu có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm 16 xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại các sân golf thuộc hệ thống của FLC, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghĩ dưỡng thương hiệu Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.
Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba..., FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament  còn dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, và giải “Hole-In-One” cho các gôn thủ xuất sắc.
anh
ông Nhữ Văn Hoan - Tổng giám đốc FLC Biscom phát biểu tại buổi chính thức khởi tranh giải golf
Đặc biệt, các gôn thủ giành được các các giải “Hole-In-One sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như xe ôtô hạng sang, vé máy bay Bamboo Airways khứ hồi, thẻ hội viên nhiều năm tại một trong số các sân golf FLC, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các resort FLC,... với tổng trị giá lên đến hàng chục tỷ đồng.
Trong 4 ngày thi đấu, các golfer sẽ có cơ hội được trải nghiệm và chinh phục những thách thức của sân FLC Sam Son Golf Links.
Bên cạnh địa hình độc đáo, sân FLC Sam Son Golf Links còn nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp như một “công viên cây xanh” với thảm cỏ, hồ nước nhân tạo và những hàng phi lao ngút tầm mắt kết hợp những hạng mục công trình thân thiện với môi trường.  Chất lượng nước sạch ở các hồ tự nhiên thuộc sân golf được đảm bảo ở mức cao, để trở thành môi trường sống của những loài cá cảnh khó tính nhất. Kết hợp với hệ tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng...
anh 1
Các golf thủ chụp ảnh lưu niệm
Cùng với giải golf FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament, để kỉ niệm sinh nhật tập đoàn, FLC còn tổ chức nhiều hoạt động khác như Miss FLC 2018, FLC’s Got Talent 2018, We Think We Do, Đêm nhạc “Tình Thu”, Đại lễ Sinh nhật, meeting toàn hệ thống và Team Building…
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nhữ Văn Hoan - Tổng giám đốc FLC Biscom chia sẻ: " Tập đoàn FLC được thành lập từ năm 2001 với ước mơ trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế.
Để đạt được những thành tựu đó, bên cạnh đường lối đúng đắn của Ban lãnh đạo và sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, không thể thiếu sự ủng hộ, đồng hành của các Quý đối tác và khách hàng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament chính thức khởi tranh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO