Giải đấu 2022 BRG Golf Hanoi Festival khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp

PV| 01/11/2022 16:53

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival đã khép lại vào tối Chủ nhật 30/10 tại BRG Legend Hill Golf Resort, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng người hâm mộ môn thể thao này tại Thủ đô.

Giải đấu thường niên BRG Golf Hanoi Festival lần thứ 6 năm 2022 vừa được tổ chức trong hai ngày 29 và 30-10 với sự tham gia của gần 140 gôn thủ tài năng tới từ Việt Nam và 5 quốc gia trên thế giới, bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp và Singapore. Sau một thời gian tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, giải đấu năm nay đánh dấu những nỗ lực lớn từ phía Tập đoàn BRG trong việc thúc đẩy phong trào gôn tại Việt Nam, đồng thời quảng bá hình ảnh của Thủ đô cũng như nâng cao chất lượng du lịch gôn của thành phố Hà Nội.

2(3).jpg
Giải đấu 2022 BRG Golf Hanoi Festival khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp.

Sân gôn đẳng cấp được thiết kế bởi Nicklaus Design cùng chất lượng vận hành được đảm bảo bởi đội ngũ chuyên gia nước ngoài đã giúp người chơi cống hiến những đường swing tuyệt đẹp và khó quên. Tiệc tối và lễ trao giải được diễn ra vào tối ngày 30-10 tại nhà câu lạc bộ sân BRG Legend Hill Golf Resort – nơi vừa nhận được giải thưởng “Sân gôn có nhà câu lạc bộ tốt nhất Việt Nam 2022” từ Tạp chí Vietnam Golf & Leisure.

Chung cuộc, gôn thủ Okuzaki Masashi, 75 tuổi đến từ Nhật Bản, đã ghi được điểm số thấp nhất (gross 151) và giành chức vô địch giải đấu. Ở bảng Nữ, gôn thủ Lê Thị Hồng Hạnh đã xuất sắc có được vị trí quán quân. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao các giải thưởng “Cú driver xa nhất” và “Cú driver gần hố nhất” cho những người chơi xuất sắc khác. Các gôn thủ đều vinh dự nhận những chiếc cúp được chế tác bởi bàn tay của nghệ nhân gốm Chu Đậu, dòng gốm tinh hoa văn hóa Việt Nam với lịch sử gần 600 năm. Tôi rất vui và có đôi chút bất ngờ khi đạt được kết quả này vì quả thực sân gôn tại đây có độ khó cao. Tôi hài lòng về chất lượng sân đấu và dịch vụ tại hai sân gôn của Tập đoàn BRG, góp phần mang đến cảm giác thi đấu thoải mái nhất không chỉ cho cá nhân tôi mà còn tới tất cả những người chơi tham gia giải đấu này - ông Okuzaki Masashi chia sẻ.

1(3).jpg
Ông Okuzaki Masashi giành chức vô địch giải đấu.

Ngoài những giây phút tranh tài căng thẳng, người chơi đã cùng nhau chia sẻ nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ. Đó cũng là ấn tượng mà anh Kim Byung-wook, gôn thủ người Hàn Quốc đang làm việc tại Hà Nội và đã có hơn 13 năm chơi gôn: Tôi và bạn bè đã có nhiều lần thi đấu tại giải BRG Golf Hanoi Festival. Kết quả không quá quan trọng, vì tất cả chúng tôi đều rất vui khi chơi tại đây. Thời tiết tuyệt vời, nhân viên vô cùng niềm nở và hỗ trợ chúng tôi nhiệt tình. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục tham gia mùa giải năm sau.

Thành công của giải đấu 2022 BRG Golf Hanoi Festival góp phần xây dựng hình ảnh du lịch gôn cho thành phố Hà Nội, đồng thời củng cố vị thế Việt Nam là “Điểm đến gôn tốt nhất châu Á” và “Điểm đến gôn tốt nhất thế giới” năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải đấu 2022 BRG Golf Hanoi Festival khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO