Giải Chạy bộ - Đua xe đạp “PVD chào Xuân 2022”: Sáng tạo, kết nối, thành công

PV| 12/02/2022 10:00

Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan đánh giá, sáng kiến tổ chức Giải Chạy bộ - Đua xe đạp “PVD chào Xuân 2022” theo hình thức trực tuyến của Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) thực sự tạo ra một sân chơi rèn luyện bổ ích, tăng cường sự giao lưu, gắn kết và chia sẻ giữa các đơn vị trong ngành.

Chiều ngày 10/2/2021, Công đoàn PV Drilling đã tổ chức Lễ tổng kết, trao giải Chạy bộ - Đua xe đạp online “PVD chào Xuân 2022”.

Buổi lễ được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến, với sự tham dự của đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN); cùng các đồng chí cán bộ Cơ quan CĐ DKVN tại điểm cầu Văn phòng Tổng công ty PV Drilling; các đồng chí Chủ tịch/Phó Chủ tịch Công đoàn các đơn vị PVFCCo, PVCFC, PTSC, PVEP, PV Power, PV GAS, PVOIL, BSR, PVTrans tham dự trực tuyến.

Về phía PV Drilling có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Xuân Cường - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; đồng chí Mai Thế Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty; các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên, cùng các vận động viên (VĐV) là cán bộ, đoàn viên, người lao động của 11 Công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc PV Drilling, CĐ DKVN và công đoàn các đơn vị ngành Dầu khí.

8df7f50f386c904bc79df66624cb1c49.jpg
Lễ tổng kết, trao giải Chạy bộ - Đua xe đạp online “PVD chào Xuân 2022” tại điểm cầu chính - Tổng công ty PV Drilling

Giải Chạy bộ - Đua xe đạp online “PVD chào Xuân 2022” là hoạt động thể thao nổi bật Chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Công đoàn PV Drilling (28/1/2002 - 28/1/2022), Chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022), tiến tới Chào mừng 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2022) và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Giải đã nhận được sự quan tâm, tham gia tích cực từ tập thể người lao động (NLĐ) PV Drilling và các đơn vị bạn là PVCFC, PVFCCo, PTSC, PVEP, PVTrans, PV Power, PV GAS, PVOIL, BSR, với tổng số 684 VĐV tham dự.

Giải “PVD chào Xuân 2022” diễn ra từ ngày 1/1/2022 đến ngày 15/1/2022 với các cự ly 50km, 100km (chạy bộ) và 220km, 300km (đạp xe) nhằm khuyến khích NLĐ, đoàn viên công đoàn cùng người thân tham gia rèn luyện sức khỏe, đồng thời lan tỏa tinh thần thể dục thể thao tới cộng đồng nhưng vẫn đảm bảo chấp hành đầy đủ các quy định về phòng chống dịch bệnh. Mỗi cá nhân chỉ cần sử dụng ứng dụng Strava trên thiết bị di động (smartwatch, smartphone) kết nối và đồng bộ với nền tảng Vietrace365 để theo dõi, cập nhật kết quả. Là giải chạy trực tuyến nên VĐV có thể chạy ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời gian nào.

Bên cạnh mục tiêu xây dựng một sân chơi rèn luyện sức khỏe bổ ích dành cho CBNV-NLĐ, giải “PVD chào Xuân 2022” còn mang ý nghĩa khơi gợi, lan tỏa giá trị tinh thần của người Dầu khí. NLĐ cùng với khẩu hiệu (slogan) đặc trưng của đơn vị mình khi tham dự giải đã góp phần lan tỏa hình ảnh thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp của từng đơn vị nói riêng, của người lao động Dầu khí nói chung, cũng như khơi dậy niềm tự hào trong mỗi NLĐ về chiều dài lịch sử hình thành, phát triển của ngành Dầu khí.

1b392b3074489ec298d647e0480550d4.jpg
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi tổng kết, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan gửi lời chúc mừng đến tất cả các tập thể, cá nhân người lao động Dầu khí đã tham gia giải “PVD chào Xuân 2022” và đạt được những thành tích nổi bật. Qua đó, đồng chí đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Công đoàn PV Drilling trong công tác tổ chức, vận động, tuyên truyền, kết nối NLĐ tích cực tham gia giải chạy, nâng cao chất lượng phong trào công nhân viên chức lao động trong toàn Tập đoàn, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

Sáng kiến tổ chức giải chạy bộ - đua xe đạp theo hình thức trực tuyến của PV Drilling đã thực sự tạo ra một sân chơi rèn luyện bổ ích, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của NLĐ PV Drilling nói riêng và NLĐ Dầu khí nói chung, không những tăng cường sự giao lưu, gắn kết và chia sẻ giữa các đơn vị trong ngành Dầu khí, còn góp phần khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, tạo thói quen vận động, giữ gìn và nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng của mỗi cá nhân, góp phần cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cho NLĐ một tinh thần tích cực, lạc quan, góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của các đơn vị.

5ea2a1feb39acdda11c63d2b764d2302.jpg
Tổng Giám đốc PV Drilling Nguyễn Xuân Cường phát biểu tại buổi lễ

Tổng Giám đốc PV Drilling Nguyễn Xuân Cường cũng thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty đánh giá cao vai trò của tổ chức công đoàn, bên cạnh làm tốt chức năng nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của NLĐ, là cầu nối tin cậy giữa doanh nghiệp và NLĐ, còn luôn tiên phong việc tổ chức các hoạt động mang nhiều ý nghĩa đối với đời sống tinh thần của NLĐ. Theo Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Cường, giải “PVD chào Xuân 2022” do Công đoàn PV Drilling tổ chức lần này đã gặt hái được những thành công nhất định, đặc biệt trong việc kết nối, thúc đẩy sự gắn kết giữa các đơn vị trong PV Drilling nói riêng và giữa các đơn vị trong ngành Dầu khí nói chung.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc PV Drilling cũng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, Công đoàn các đơn vị bạn đã hỗ trợ, phối hợp, tham gia hết mình vào hoạt động phong trào do Công đoàn PV Drilling khởi xướng, củng cố thêm tinh thần đoàn kết, hữu nghị, cùng nhau phát triển giữa các đơn vị trong Tập đoàn.

Tham dự buổi trao giải trực tuyến từ điểm cầu Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power), đồng chí Nguyễn Duy Hinh - Chủ tịch Công đoàn PV Power chia sẻ, giải “PVD chào Xuân 2022” do Công đoàn PV Drilling tổ chức thực sự là một sân chơi thể thao hấp dẫn, bổ ích và mang nhiều ý nghĩa dành cho NLĐ Dầu khí, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Hoạt động không chỉ góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho NLĐ, còn giúp tăng cường sự đoàn kết, chia sẻ, giao lưu học hỏi giữa các công đoàn cơ sở, từ đó nâng cao chất lượng công tác tổ chức các phong trào công nhân lao động trong toàn ngành.

Đồng tình với nhận định trên, đại diện Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), đồng chí Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo khẳng định thêm, giải “PVD chào Xuân 2022” còn là cơ hội cho nhiều VĐV có tài năng vượt trội được thể hiện hết khả năng của mình, từ đó các đơn vị có thể lựa chọn ra những “tài năng mới” đại diện cho đơn vị mình, cho ngành Dầu khí tham dự những giải thi đấu lớn hơn trên cả nước, thể hiện năng lực, bản lĩnh, văn hóa đặc trưng của NLĐ Dầu khí.

6eefd74146eb95f59bdd964452c2b9c4.jpg
Đoàn công tác CĐ DKVN chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và các VĐV của giải Chạy bộ - Đua xe đạp online “PVD chào Xuân 2022”

Đồng chí Hồ Trọng Thoán - Ủy viên Ban Thường vụ CĐ DKVN, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling, Trưởng Ban tổ chức Giải đã bày tỏ lời cảm ơn đến tập thể Thường trực, BTV CĐ DKVN, Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty PV Drilling đã luôn dành sự quan tâm, tạo mọi điều kiện để hoạt động Công đoàn PV Drilling đạt hiệu quả; cảm ơn các đơn vị khách mời đã nhiệt tình tham gia giải và đạt nhiều kết quả tốt đẹp.

Chủ tịch Công đoàn PV Drilling cũng bày tỏ mong muốn phong trào hoạt động văn hóa thể thao giữa các đơn vị trong hệ thống CĐ DKVN sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển, tạo thành sân chơi đặc trưng của văn hóa Petrovietnam nói chung, văn hóa mỗi đơn vị trong ngành nói riêng. Và sau Giải Chạy bộ - Đua xe đạp “PVD chào Xuân 2022”, đồng chí Hồ Trọng Thoán hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tham gia tích cực của VĐV các đơn vị trong mùa giải mới “PVD RUN WIN WIN” sắp tới.

Kết quả Giải chạy bộ “PVD chào Xuân 2022”:

Đội có tổng số quãng đường tích lũy cao nhất nội dung chạy bộ đơn vị khách mời:
Giải nhất: Công đoàn PV GAS 1
Giải nhì: Công đoàn PVFCCo
Giải ba: Công đoàn PV Drilling
Giải khuyến khích: Công đoàn PVCFC 1, Công đoàn PVOIL, Công đoàn PVEP.
Giải phong trào: Công đoàn BSR, Công đoàn PV Power, Công đoàn PTSC, Công đoàn PVTrans

Đội có tổng số quãng đường tích lũy cao nhất nội dung chạy nội bộ PV Drilling:
Giải nhất: Công đoàn PVD Well Services
Giải nhì: Công đoàn PVD Offshore
Giải ba: Công đoàn Vietubes
Giải khuyến khích : Công đoàn PVD Tech, Công đoàn PVD Training và Công đoàn PVD Invest.

Đội có số km trung bình quãng đường mỗi VĐV cao nhất nội bộ PV Drilling:
Giải nhất: Công đoàn Vietubes
Giải nhì: Công đoàn PVD Logging - Expro
Giải ba: Công đoàn PVD Well Services
Giải khuyến khích: Công đoàn Baker Hughes, Công đoàn PVD Tech và Công đoàn PVD HO.

Nội dung chạy bộ nữ 50 km đội tuyển đơn vị khách mời:
Giải nhất: VĐV Vũ Thị Như - PVOIL
Giải nhì: VĐV Nguyễn Thị Minh Hiền - PVFCCo
Giải ba: VĐV Nguyễn Thị Nhung - PVOIL

Nội dung chạy bộ nam 100 km đội tuyển đơn vị khách mời:
Giải nhất: VĐV Nguyễn Hữu Thức - PV GAS 1
Giải nhì: VĐV Nguyễn Hữu Ninh - PV GAS 1
Giải ba: VĐV Nguyễn Chế Linh - PV Power

Nội dung chạy bộ nữ 50 km nội bộ PV Drilling:
Giải nhất: VĐV Vương Thị Hiền - PVD Tech
Giải nhì: VĐV Nguyễn Thị Kim Dung - PVD HO
Giải ba: VĐV Trần Thị Hằng - PVD Wellserviecs

Nội dung chạy bộ nam 100 km nội bộ PV Drilling:
Giải nhất: VĐV Nguyễn Đăng Khoa - Vietubes
Giải nhì: VĐV Nguyễn Anh Tuấn - Vietubes
Giải ba: VĐV Nguyễn Khắc Tuấn - PVD Tech

Nội dung đua xe đạp đơn vị khách mời nội dung 300 km nam:
Giải nhất: VĐV Nguyễn Thanh Hải - PTSC
Giải nhì: VĐV Phạm Thành Trung - PTSC
Giải ba: VĐV Nguyễn Văn Bửu - PVOIL

Nội dung đua xe đạp đơn vị khách mời nội dung 220 km nữ:
Giải nhất: VĐV Trần Thị Quỳnh Vân - PVEP
Giải nhì: VĐV Cao Thị Thu Hiền - PVEP
Giải ba: VĐV Nguyễn Thị Thanh Huyền - PTSC

Nội dung đua xe đạp nội bộ PV Drilling nội dung 300 km nam:
Giải nhất: VĐV Nguyễn Bình Hợp - PVD logging - Expro
Giải nhì: VĐV Hoàng Văn Phái - PVD Training
Giải ba: VĐV Nguyễn Tiến Đạt - PVD Logging - Expro

Nội dung đua xe đạp nội bộ PV Drilling nội dung 220 km nữ:
Giải nhất: VĐV Nguyễn Thị Kim Dung - PVD HO
Giải nhì: VĐV Phạm Thị Hồng - PVD Well Services
Giải ba: VĐV Đỗ Thị Tâm - PVD Well Services

Giải cán bộ công đoàn có thành tích xuất sắc nhất:

Giải nhất: VĐV Nguyễn Đức Hạnh - UV BCH CĐDKVN, Chủ tịch CĐ PVCFC (240 km)
Giải nhì: VĐV Tống Xuân Phong - UV BTV CĐ DKVN, Chủ tịch CĐ PVFCCo (187 km)
Giải ba: VĐV Đinh Quang Tâm - UV BCH, Trưởng ban CSPL, Chủ tịch CĐ PVD Well Services (130 km); VĐV Trần Văn Quyết - UV BCH, Chủ tịch CĐ PVD Logging (123 km)
Giải khuyến khích: VĐV Tăng Văn Thành - UV BCH, Trưởng ban Tài chính CĐ PV Drilling (105km)

Giải ảnh “Nhật ký đường đua”

Ảnh tập thể:
Giải nhất : Công đoàn PVFCCo và PVD Training
Giải nhì: Công đoàn Vietubes
Giải ba: Đội tuyển Công đoàn PV Drilling, Công đoàn PVEP và PVD Logging - Expro.

Ảnh cá nhân nữ:
Giải nhất: VĐV Phan Thùy Trúc Quyên - PVD Training
Giải nhì: VĐV Vũ Thị Minh Hảo - PVFCCo và Lê Thị Kim Liên - PVD Training
Giải ba: VĐV Vương Thùy Bảo Loan - PVD Invest và VĐV Vương Thị Hiền - PVD Tech

Ảnh cá nhân nam:
Giải nhất: VĐV Nguyễn Bình Hợp - PVD Logging
Giải nhì: VĐV Trần Ngọc Khánh - PVD Invest
Giải ba: VĐV Trần Hữu Phi - PVD Logging - Expro; VĐV Phạm Văn Sỹ - PVD Baker Hughes

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải Chạy bộ - Đua xe đạp “PVD chào Xuân 2022”: Sáng tạo, kết nối, thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO