Giá Rai (Bạc Liêu: Đánh giá việc xây dựng thị xã xanh - sạch - đẹp và văn minh

07/08/2017 00:00

(TN&MT) - BCH Đảng bộ thị xã Giá Rai (Bạc Liêu) sơ kết 01 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 02 - NQ/TU ngày 23 /3/2016 về “ Xây dựng thị xã xanh - sạch - đẹp và văn minh ’’.

Thị xãị Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu ngày càng khang trang sách đẹp.
Thị xãị Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu ngày càng khang trang sách đẹp.

Trao đổi với Báo TN&MT, ông Nguyễn Chí Thiện, Bí thư Thị ủy Giá Rai cho biết: Thời gian qua, thị xã đã tập trung các nguồn lực đầu tư nâng cấp và chỉnh trang theo hướng xanh - sạch - đẹp và văn minh; cây xanh đã được trồng trên một số tuyến đường, công viên cơ quan, trường học, góp phần tạo mỹ quan đô thị.

Bên cạnh đó, công tác thu gom rác thải được các cấp, các ngành quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt; hệ thống thoát nước thoát nước được đầu tư, cải tạo; ý thức bảo vệ môi trường của người dân được nâng lên; các tuyến đường, hẻm nội ô, vỉa hè, hệ thống chiếu sáng được đầu tư, làm cho bộ mặt đô thị ngày càng khang trang, xanh - sạch xẹp hơn; xây dựng được tính hiếu khách, văn minh lịch thiệp của người dân Giá Rai trong ứng xử, sinh hoạt, giao tiếp.

Thị ủy sẽ tiếp tục phấn đấu triển khai thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TU ngày 12/4/2017 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (Khóa XII) “ về Xây dựng thị xã Giá Rai xanh - sạch - đẹp văn minh và là đô thị vệ tinh về kinh tế - thương mại của tỉnh ’’ trong thời gian tới .

Thạch Bình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giá Rai (Bạc Liêu: Đánh giá việc xây dựng thị xã xanh - sạch - đẹp và văn minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO