Gia Lai: Nhóm cướp xe ô tô giường nằm bị tạm giữ

26/01/2018 13:55

(TN&MT) - Ngày 26/1, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, vài giờ sau khi nhận được thông tin trình báo về vụ cướp...

 

 (TN&MT) - Ngày 26/1, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, vài giờ sau khi nhận được thông tin trình báo về vụ cướp chiếc xe khách, công an đã tìm được chiếc xe bị đánh cắp đồng thời tạm giữ được một đối tượng có liên quan đến vụ việc để làm rõ.
 

Hình ảnh nhốn nháo lúc hàng khách bị đuổi xuống xe ô tô


Theo Thượng tá Anh thông tin, sau khi nắm được quyền điều khiển chiếc xe, nhóm đối tượng điều khiển xe chạy về nhà ở xã Diên Phú (TP.Pleiku) cất giấu. Sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ đồng thời đưa cả người và phương tiện về trụ sở để làm việc. Tại trụ sở công an, bước đầu một số đối tượng bị tạm giữ khai sự việc xảy ra không phải là hành động cướp xe mà do trước đó hai bên có mối quan hệ quen biết và mâu thuẫn tiền bạc liên quan đến chiếc xe ô tô (tuy nhiên hành vi cướp xe ô tô đã xảy ra – PV).

Hiện nay, ông Dương Quốc Trai (chủ xe) cũng đang có mặt tại cơ quan điều tra Công an TP.Pleiku để phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Nhóm cướp xe ô tô giường nằm bị tạm giữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO