Gia Lai: Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử

08/03/2017 00:00

(TN&MT) - Khoảng 9h sáng 8-3, nghi án oan nghiệt đã xảy ra tạiTT. Đắk Đoa, H. Đắk Đoa, T. Gia Lai một gia đình vợ chết, chồng uống thuốc bảo vệ thực vật tự tử.

Thông tin ban đầu của một số người thân sống gần nhà nạn nhân cho biết: Vào lúc 9h, ngày 8/3, con gái bà Đinh Thị H. đi vắng về mở cửa thì phát hiện bà H. (46 tuổi, trú tại đường Wừu, KP 9, TT. Đắk Đoa, H. Đắk Đoa, T. Gia Lai) nằm chết trong phòng tắm, trên người có nhiều vết thương, máu chảy lênh láng dưới nền, hốt hoảng con gái đã truy hô làng xóm tới ứng cứu.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng,  rất động người tới xem.
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng, rất động người tới xem.

Những người đến ứng cứu bà H. ngay từ đầu kể: "Dọc trên sàn nhà có nhiều vết máu. Khi đi vào hiện trường thì thấy thi thể của bà H. bị nhiều vết thương ở trên đầu. Bà H. tử vong trong tình trạng chỉ mặc áo, không mặc quần. Có hai tấm chăn trùm trên thi thể. Nhiều vật cứng như chày giã tiêu, búa và dao ở gần thi thể bà H. nghi là vật gây nên cái chết bà H.

Sau đó mọi người vào tiếp trong nhà thì phá thiện ông Huỳnh Văn A (chồng bà H.) đang trong tình trạng trúng độc, nghi là do uống thuốc bảo vệ thực vật.  Sau đó người dân và lực lượng công an đã đưa ông Huỳnh Văn A. đến bệnh viện để cấp cứu. Đến 12h trưa cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh Gia Lai vẫn tiếp tục phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà H.

Những người dân sống cạnh nhà cho biết: Vợ chồng ông A thời gian gần đây hay xích mích, cãi vả với bà H. Về Bà H mọi người đánh giá là người sống rất hiền lành và hòa thuận với hàng xóm, láng giềng. Được biết, ông A và bà H có với nhau với 3 người con. Người con gái đầu đang làm việc tại Nhật Bản, con trai đang làm tại Tp. Hồ Chí Minh và con gái út ở nhà với bố mẹ. Hiện, lực lượng công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đình Thắng

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO