Gia Lai: Một bé gái tử vong do ong đốt

25/09/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 25/9, cháu Đ.Y.N (SN 2005, trú tổ 5, phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai) đang được gia đình tổ chức tang lễ bị do ong vò vẽ đốt dẫn đến tử...

 

(TN&MT) - Ngày 25/9, cháu Đ.Y.N (SN 2005, trú tổ 5, phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai) đang được gia đình tổ chức tang lễ bị do ong vò vẽ đốt dẫn đến tử vong vào chiều ngày 24/9.

Gia đình lo hậu sự cho cháu N.
Gia đình lo hậu sự cho cháu N.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 24/9, cháu N. (hiện đang học lớp 5, trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, TP Pleiku) sang nhà ông Hoàng Văn Chính (tổ 12, cùng phường Thống Nhất) để chơi với bạn. Khi cháu N. ra ngoài sân dắt xe đạp thì bị ong vò vẽ đốt do cùng lúc đó, một nhóm trẻ em khác đang chọc tổ ong vò vẽ trên cây mít nhà hàng xóm gần đó.

Theo lời kể của ông Chính, khi nghe tiếng kêu cứu, ông chạy ra thì thấy cháu N. đang bị bầy ong vây đốt. Ngay sau đó ông Chính vào nhà lấy chiếc chiếu ra giải cứu nhưng vẫn không giải thoát cháu N. khỏi bầy ong. Ông Chính tiếp tục chạy vào nhà lấy hai chiếc áo, một cho mình và một cho bé N. cùng trùm lên đầu rồi bỏ chạy. Sau đó, cháu N. được đưa tới Bệnh viện Quân Y 211 để cấp cứu.

Lúc nhập viện, cháu N. vẫn đang tính táo, nhưng đến khoảng 19 giờ cùng ngày thì bị tử vong do nhiễm độc quá nặng. Ông Chính cũng bị nhiều vết đốt, nhập viện trong tình trạng sốt, choáng, buồn nôn, rốt loạn máu đông, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Được biết tổ ong đã được người lớn phát hiện từ lâu và có ý định phá bỏ nhưng chưa kịp làm thì xảy ra sự việc đau lòng trên.  

Tin & ảnh: Quế Mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Một bé gái tử vong do ong đốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO