Gia Lai: Bà hỏa thiêu rụi chợ huyện Kông Chro

06/02/2017 00:00

(TN&MT) – Rạng sáng ngày 6/2 (10/1 Tết Đinh Dậu), một đám cháy lớn bùng phát tại Trung tâm thương mại huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai), làm cháy rụi 11 ki...

 

(TN&MT) – Rạng sáng ngày 6/2 (10/1 Tết Đinh Dậu), một đám cháy lớn bùng phát tại Trung tâm thương mại huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai), làm cháy rụi 11 ki ốt và 47 sạp hàng, ước tính thiệt hại trên 1 tỷ đồng.

Đám cháy bắt đầu bùng phát từ ki ốt số 36 của ông Nguyễn Văn Sáu (kinh doanh áo quần, mỹ phẩm) vào khoảng 0 giờ 39 phút ngày 6/2 và nhanh chóng lan sang các gian hàng và ki ốt bên cạnh, khiến ngọn lửa ngày càng lớn, phát tán trên diện rộng. Đến khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, vụ cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Tuy không có thiệt hại về người nhưng ước tính thiệt hại tài sản lên đến trên 1 tỷ đồng.   

Ông Ngô Hữu Luật – Chánh văn phòng Huyện Kông Chro cho biết, sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo huyện đã đến hiện trường chỉ đạo dập lửa, giúp đỡ người dân di chuyển hàng hóa và cách ly vùng cháy. Đồng thời, liên lạc với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thị xã An Khê và Ayun Pa để hỗ trợ dập lửa.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được xác định. Bước đầu, huyện Kông Chro đã lên phương án sắp xếp chỗ kinh doanh ổn định cho các hộ dân, đồng thời rà soát lại thiệt hại để có hướng hỗ trợ cho các hộ có quầy hàng bị cháy.

Tin & ảnh: Quế Mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Bà hỏa thiêu rụi chợ huyện Kông Chro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO