Gia Lai: 8 người bị phạt gần 16 triệu vì uống rượu đánh nhau trong khu cách ly

Ngọc Linh| 13/08/2021 17:11

(TN&MT) - Ngày 13/8/2021, Công an huyện Phú Thiện (Gia Lai) cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính tổng số tiền số tiền 15,75 triệu đồng đối với 8 người về hành vi vi phạm trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình.

Công an huyện Phú Thiện xử phạt 8 người uống rượu đánh nhau trong khu cách ly

Theo đó, tối ngày 6/8/2021, công dân T. (SN 1994, trú tổ 12, thị trấn Phú Thiện) trong lúc đang thực hiện cách ly tại phòng A306 khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Phú Thiện có đặt mua bên ngoài gà luộc, vịt quay và 1 lít rượu rồi tập trung ăn nhậu. Lúc này, tại phòng A306 có 7 công dân đang cách ly tham gia ăn, uống rượu. Sau đó, một người trong phòng tên là A. gọi thêm V. (SN 2004, trú tổ 7, thị trấn Phú Thiện) đang cách ly tại phòng B202 lên ăn nhậu cùng.

Thấy vậy, công dân H. (đang cách ly tại phòng B202) sợ lây lan dịch bệnh nên đã gọi điện cho V. về phòng, từ đó xảy ra mâu thuẫn và xô xát với nhóm công dân đang uống rượu. Nhận được tin, lực lượng chức năng bảo vệ khu cách ly đã có mặt kịp thời để giải quyết vụ việc đồng thời báo cho Công an huyện Phú Thiện đến làm việc với các đối tượng có liên quan.

Qua điều tra, các cá nhân liên quan đã khai nhận hành vi uống rượu, đánh nhau, gây mất an ninh trật tự khu cách ly và không chấp hành các quy định về phòng chống dịch theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: 8 người bị phạt gần 16 triệu vì uống rượu đánh nhau trong khu cách ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO