Doanh nghiệp - doanh nhân

Gas South đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024

Nguyễn Hiền 19/03/2024 - 11:51

Gas South vinh dự được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) trao tặng danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" do người tiêu dùng bình chọn.

Sau hơn 23 năm hoạt động, với phương châm "An toàn - Chất lượng - Hiệu quả", Gas South đã từng bước xây dựng thương hiệu uy tín và sự khác biệt. Hiện tại, Gas South đang dẫn đầu với 34,5% thị phần LPG và 40% thị phần CNG tại khu vực phía Nam. Bằng chiến lược cung cấp đồng thời các loại nhiên liệu CNG, LNG và LPG, Gas South đảm bảo linh hoạt nguồn khí, ổn định về số lượng, cạnh tranh về giá cả, đáp ứng tối ưu nhu cầu tiêu thụ và thỏa mãn sự lựa chọn của khách hàng.

Đây là một minh chứng cho sự tin tưởng và yêu mến mà người tiêu dùng đã dành tặng cho Gas South.

65f7e239057e5.jpg

Một lần nữa, Gas South khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành kinh doanh LPG dân dụng với 06 nhãn hiệu bình gas: Gas Dầu Khí, VT-Gas, JP Gas, Đăk Gas, A Gas, Đặng Phước Gas được phân phối rộng khắp từ Cà Mau đến Nghệ An đã và đang ngày càng quen thuộc và trở thành thương hiệu tin cậy, uy tín của người tiêu dùng, đối tác, khách hàng.

65f7e2391ca11.jpg
Chủ tịch UBND TP.HCM trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho Đại diện của Gas South

Với mục tiêu hướng đến nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; đảm bảo chính sách bán hàng minh bạch và hài hoà với lợi ích của các khách hàng và người tiêu dùng. Đồng thời, chú trọng năng lực quản trị doanh nghiệp, hướng tới ứng dụng trí tuệ nhân tạo và các công nghệ tiên tiến trong quản lý, vận hành và chăm sóc khách hàng.

65f7e23927a0b.jpg
Gas South vinh dự được nhận chứng nhận "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2024"

Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh, việc nhận được chứng nhận "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" là một thành tựu đáng tự hào, là động lực và trách nhiệm để Gas South tiếp tục phát triển và cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng.

Gas South xin chân thành cảm ơn người tiêu dùng đã luôn tin yêu và ủng hộ sản phẩm của Công ty, là động lực lớn để Chúng tôi tiếp tục phát triển và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm của mình, giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm bình gas của Gas South. Trong tương lai, Gas South cam kết sẽ tiếp tục vượt trội hơn nữa về các tiêu chuẩn chất lượng, mang lại những giá trị cao nhất cho người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gas South đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO