Gần 70 ngàn người tới TP Vũng Tàu mùng 4 Tết:  Bãi tắm “nghẹt thở”

08/02/2019 23:50

(TN&MT) - Chỉ tính riêng ngày 8-2 (tức mùng 4 Tết Kỷ Hợi), có khoảng 70 ngàn khách thập phương tới Thành phố Vũng Tàu tắm biển du xuân- theo thông báo từ Ban...

 

(TN&MT) - Chỉ tính riêng ngày 8-2 (tức mùng 4 Tết Kỷ Hợi), có khoảng 70 ngàn khách thập phương tới Thành phố Vũng Tàu tắm biển du xuân- theo thông báo từ Ban quản lý du lịch.

anh 1,
Bãi tắm Thùy Vân nghẹt thở chiều 4 tết


 Bãi tắm Thùy Vân dường như “nghẹt thở” vì lượng người ken kín dưới biển. Trong khi đó, hàng trăm xe ô tô các loại vẫn “rồng rắn” nối đuôi nhau “bò” dọc đường Thùy Vân, chở người đến tắm.
 

Quan sát lúc 16 giờ chiều cùng ngày, bãi tắm Thùy Vân (bãi Sau) người “đen đặc”. Hàng ngàn người không có chỗ tắm bèn ngồi trên bờ kè đá, hoặc đứng trên sân cột cờ nhìn ra biển. Tất cả các khu vực có chỗ trống đều giành chỗ giữ xe máy. Khu vực hàng dừa cạnh bãi tắm cũng “quá tải” bởi nhiều trẻ em tránh nắng, tắm nước ngọt ở các vòi.

anh 2,
Hàng trăm xe ô tô các loại vẫn “rồng rắn” nối đuôi nhau “bò” dọc đường Thùy Vân

 

Trong khi đó, ở Bãi Trước, số người tắm biển cũng rất đông. Toàn bộ triền trống Bãi Trước dùng để giữ xe máy. Hàng trăm xe ô tô chạy chậm chạp, xe máy phải “len” mới có thể đi được.

anh 3,
Nhiều người không có chỗ tắm bèn ngồi trên xe ngay bờ kè đá

 

 

anh 4,
Trên đường xe chật như nêm, dưới biển ken đặc nghẹt thở

 

 

Tại công viên hoa Bãi Trước, du khách thập phương và người dân địa phương đến vui chơi khá đông, chụp ảnh lưu niệm và dạo mát trong công viên. “Tôi thấy việc trang trí, phối cảnh công viên hoa năm nay có phần “nhẹ” hơn tết  năm 2018, song chúng tôi vẫn cảm giác thân thiện. Vũng Tàu luôn là địa điểm “hút” chúng tôi. Nếu ở miền Đông Nam bộ, thì đi Vũng Tàu tắm biển dịp tết vẫn được nhóm chúng tôi chọn”, chị Lê Thị Ái, đến từ huyện Nhà Bè TP Hồ Chí Minh, chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 70 ngàn người tới TP Vũng Tàu mùng 4 Tết:  Bãi tắm “nghẹt thở”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO