Gần 4000 người dự Triển lãm: “Da cam - Lương tri và công lý”

12/08/2013 00:00

(TN&M) - Chiều 12/8, tại TP. Đà Nẵng, Triển lãm “ Da cam - Lương tri và Công lý” kết thúc sau 3 tuần mở cửa đã đạt nhiều kết quả tốt đẹp.

   
(TN&MT) - Chiều 12/8, tại TP. Đà Nẵng, Triển lãm “ Da cam - Lương tri và Công lý” kết thúc sau 3 tuần mở cửa đã đạt nhiều kết quả tốt đẹp. Triển lãm đã thu hút được gần 4000 lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghiên cứu, trong đó có 30% là người nước ngoài.
   
Những hình ảnh trưng bày tại Triển lãm đã gây ấn tượng mạnh đối với người xem
   
  Về tham dự triển lãm lần này có các vị cựu chiến binh, các lực lượng vũ trang cho đến thanh niên, học sinh và các tầng lớp nhân dân trong toàn quốc. Những hình ảnh, hiện vật được trưng bày tại Triển lãm đã gây được ấn tượng mạnh, tác động tích cực đến nhận thức, tình cảm và trách nhiệm xã hội đối với người xem.
  Chiến tranh đã lùi xa nhưng nỗi đau da cam vẫn còn đó. Triển lãm “Da cam - Lương tri và Công tri” Đà Nẵng - 2013 tạm khép lại nhưng vấn đề da cam hãy còn tồn tại lâu dài. Triển lãm đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ của các tầng lớp nhân dân trong nước, người Việt Nam ở nước ngoài và bạn bè quốc tế trong sự nghiệp chăm sóc, giúp đỡ trong cuộc hành trình đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam.
   
  Tin & ảnh: Lan Anh - Ni Na
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 4000 người dự Triển lãm: “Da cam - Lương tri và công lý”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO