Gần 300 doanh nghiệp tham gia hội chợ quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2014

27/10/2014 00:00

(TN&MT) - Hội chợ quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2014 thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp trong cả nước.

(TN&MT) – Với quy mô trên 550 gian hàng tiêu chuẩn và 90 m2 không gian mở, hội chợ quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2014 (Hanoi Gift Show 2014) khai mạc sáng 27/10 tại trung tâm Hội trợ Triển lãm Việt Nam, đã thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp đến từ Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.
   
Khá đông khách nước ngoài đến thăm quan và mua sắm tại Hội chợ
   
Gian hàng trưng bày bắt mắt của doanh nghiệp sắt mỹ thuật Hải Vân
   
  Tham dự lễ khai mạc hội chợ có Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn cùng đại diện Sở Công Thương Hà Nội, Cục Công nghiệp địa phương, Cục Xúc tiến Thương mại, Hiệp hội Làng nghề Việt Nam, Cục Chế biến thương mại nông lâm thủy sản và nghề muối và đại diện các đại sứ quán…  
   
  Hội chợ trưng bày giới thiệu năm nhóm sản phẩm chủ yếu bao gồm: Hàng thủ công mỹ nghệ và trang trí gia đình, sản phẩm bàn ghế trong nhà và ngoài trời, sản phẩm dệt gia dụng và hàng thêu, hàng quà tặng và sản phẩm dân tộc thiểu số, hàng trang sức và phụ kiện cá nhân.
   
  Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi các hội chợ quốc tế chuyên ngành thủ công mỹ nghệ lớn được tổ chức tại khu vực châu Á trong nửa cuối tháng 10 hàng năm. Hội chợ lần này đánh dấu bước phát triển và cách làm mới của Hà Nội trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất tiếp cận thị trường xuất khẩu với chi phí thấp; tạo điều kiện để các doanh nghiệp nâng cao năng lực tiếp thị, xây dựng hình ảnh ngành thủ công mỹ nghệ Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.  
   
Gian hàng của craftbeauty gây ấn tượng với những sản phẩm handmade tinh tế và độc đáo
   
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kiên Giang thăm quan tại Hội chợ
   
  Ngoài ra, trong khuôn khổ của Hanoi Gift Show 2014 năm nay sẽ có Triển lãm – Hội chợ OVOP Việt Nam 2014 với các sản phẩm đặc sắc từ phong trào “Mỗi làng một sản phẩm” của Hà Nội, các tỉnh trong cả nước và các nước Indonesia, Lào, Nepal. Toàn bộ không gian trưng bày của Triển lãm – Hội chợ OVOP Việt Nam 2014 sẽ được trang trí mở để tạo ấn tượng với khách tham quan.
   
  Sở Công Thương thành phố Hà Nội, đơn vị tổ chức Hội chợ, hy vọng Hanoi Gift Show 2014 sẽ tiếp tục được tổ chức thành công và trở thành một sự kiện có uy tín hàng năm của các nhà sản xuất tại Việt Nam và các nhà nhập khẩu trên thế giới trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ và trang trí gia đình. Hội chợ sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 27-30/10.  
   
Tin và ảnh:Quyết Thắng
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 300 doanh nghiệp tham gia hội chợ quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO