Florida (Mỹ): Khoảng 20 lợn biển mắc kẹt trong ống thoát nước

25/02/2015 00:00

(TN&MT) - Vào sáng sớm ngày 24/2, khoảng 20 con lợn biển ở Florida (Mỹ) được cứu thoát từ một cống thoát nước gần Cape Canaveral.

(TN&MT) - Vào sáng sớm ngày 24/2, khoảng 20 con lợn biển ở Florida (Mỹ) được cứu thoát từ một cống thoát nước gần Cape Canaveral, nơi mà chúng đang làm ấm mình, giới quan chức và phương tiện truyền thông địa phương cho biết.
   
  Những thước phim được kênh Central Florida News 13 và Tờ Florida Today đưa lên mạng cho thấy đội cứu hộ đang quàng một con lợn biển vào một con kênh gần đó, nơi nhiều người có mặt tại hiện trường để cổ vũ tinh thần đội cứu hộ và hai con lợn biển khác đang được vỗ về sau khi được kéo lên khỏi nước bằng máy móc hạng nặng.
   
   
Một con lợn biển bơi trong hồ Three Sisters Springs, bang Florida, Mỹ dưới sự giám sát của các thợ lặn tại Crystal River, bang Florida 15/1/2015
   
  Theo Tờ Florida Today thì việc giải cứu diễn ra tại Bãi biển Satellite, một thị trấn trên bờ Đại Tây Dương 24 km về phía nam Cape Canaveral, bắt đầu vào giữa trưa ngày 23/2 khi nhà sinh vật học Ann Spellman của Ủy ban Bảo tồn các loài cá và động vật hoang dã Florida lên tiếng báo động. Linh cảm của bà đã mách bảo công nhân thành phố kiểm tra đường ống dài 100 – 150 mét.
   
  Theo bà Ann Spellman thì lợn biển (còn được gọi là bò biển) thường di cư đến các khu vực nước ấm nếu nhiệt độ giảm mạnh và có thể chúng đã bơi vào đường ống thoát nước do thời tiết quá lạnh.
   
Mai Đan
  Theo Reuters
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Florida (Mỹ): Khoảng 20 lợn biển mắc kẹt trong ống thoát nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO