FLC VIETNAM MASTERS 2018: Màn rượt đuổi đầy kịch tính

21/12/2018 09:50

(TN&MT) - Đúng như dự đoán, ngày thứ 2 của giải đấu FLC Vietnam Masters 2018 khiến tất cả khán giả theo dõi đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với màn rượt...

(TN&MT) - Đúng như dự đoán, ngày thứ 2 của giải đấu FLC Vietnam Masters 2018 khiến tất cả khán giả theo dõi đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với màn rượt đuổi ngoạn mục của các golfers tham gia thi đấu. Kết thúc vòng 2, golfer Andy Chu Minh Đức vươn lên dẫn đầu, theo sau là Trần Lê Duy Nhất.
Tính đến thời điểm này, giải đấu FLC Vietnam Masters 2018 đã chính thức đi được nửa chặng đường với những bất ngờ nối tiếp bất ngờ mang lại cho khán giả theo dõi nhiều phen nghẹt thở. Kết thúc ngày thi đấu thứ 2, tay golf người Hàn Park Ji Woon nhường lại vị trí dẫn đầu cho golfer Andy Chu Minh Đức. Trần Lê Duy Nhất từ vị trí thứ 5 vươn lên đứng thứ 2 bảng xếp hạng, theo sau đó là tay golf đến từ Thái Lan Annop Tangkamolprasert - người đã có vòng đấu bogey free với 3 điểm birdie.
anh 1
Bảng xếp hạng ngày thi đấu thứ 2
Vị trí thứ 4 đang là Kim Gwangtae. Golfer nổi bật đến từ xứ kim chi - Kim Jin Cheon đánh -1 ở vòng 2 đã vươn lên xếp đồng hạng 6 với Doãn Văn Định với cùng điểm +4.
Đáng chú ý, giải đấu ngày hôm nay cũng ghi nhận 1 HIO xuất sắc đến từ golfer Ngô Song Toàn.
Trần Lê Duy Nhất là golfer chơi hay nhất vòng 2 FLC Vietnam Masters 2018 khi anh có sự cải thiện phong độ đáng kể với số điểm -4, ít hơn vòng  đấu đầu tiên 6 gậy. Mặc dù khởi đầu vòng 2 với 1 điểm bogey ngay hố 1, nhưng Trần Lê Duy Nhất đã xuất sắc có 1 điểm Eagle ở hố số 3, 1 điểm birdie ở hố 5, cùng 2 birdie liên tiếp hố 8 và 9. Kết quả ấn tượng này đã giúp anh  vươn lên vị trí đồng dẫn đầu (-2 điểm) cũng với Nhà đương kim vô địch Andy Chu Minh Đức.
Đến hố số 15, Duy Nhất có 1 điểm birdie nữa để nâng số điểm vòng 2 của mình lên -5 và cùng dẫn đầu bảng xếp hạng với Andy Chu Minh Đức. Nhưng đáng tiếc khi anh không thể duy trì được điểm số này cho hết vòng đấu khi bị điểm bogey ở hố 18. Sau 2 vòng đấu, Duy Nhất đang có tổng điểm -2 kém người dẫn đầu 1 gậy.
anh 2
Andy Chu Minh Đức đang tạm giữ vị trí dẫn đầu của giải đấu
Có thể nói, vòng 2 của giải đấu là cuộc tranh tài đầy gay cấn giữa 2 tay golf hàng đầu Việt Nam,  Trần Lê Duy Nhất và Andy Chu Minh Đức. Sau khi đồng giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với Duy Nhất, ở 9 hố tiếp theo Andy Chu Minh Đức tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh của tay golf đương kim vô địch với kết quả thi đấu xuất sắc. Anh kết thúc 18 hố với điểm -3 và với tổng điểm sau 2 vòng là -3.
Đặc biệt, buổi thi đấu ngày hôm nay cũng làm nức lòng khán giả theo dõi thi đấu với cú HIO xuất sắc của golfer Ngô Song Toàn. Bằng gậy gắt 09, Anh đã có 1 cú đánh ấn tượng tại hố 4 (Par 3) dài 141 yards dành Hole in one đầu tiên của giải đấu.
anh 3
Golfer Ngô Song Toàn đã có 1 cú đánh HIO xuất sắc giành HIO đầu tiên của giải (Ảnh: Duy Dương)
FLC Vietnam Masters 2018 diễn ra từ ngày 19-22/12/2018 tại sân golf FLC Quy Nhon Golf Links - một trong những sân golf tuyệt đẹp và có độ khó cao ở Việt Nam  với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỉ đồng, trong đó 200 triệu sẽ là phần thưởng dành cho người đạt chức vô địch.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC VIETNAM MASTERS 2018: Màn rượt đuổi đầy kịch tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO