FLC Premier Parc – Không gian Paris giữa lòng Hà Nội

PV| 14/04/2021 14:00

(TN&MT) - Cảm hứng từ kiến trúc Paris hoa lệ đã tạo nên FLC Premier Parc với không gian sống sang trọng và lịch lãm đậm phong cách Pháp giữa trung tâm sôi động của phía Tây Thủ đô.

“Paris thu nhỏ”

Tọa lạc tại khu vực Đại Mỗ trên trục đường Lê Quang Đạo kéo dài – tâm điểm sầm uất nhất khu vực phía Tây Hà Nội, FLC Premier Parc đang trở thành điểm đến lý tưởng cho tầng lớp cư dân tri thức nhờ vị trí thuận tiện và quy hoạch kiến trúc Pháp ấn tượng.

Dự án được tư vấn thiết kế bởi công ty hàng đầu thế giới, lấy cảm hứng chủ đạo từ kiến trúc cổ kính của thành phố Paris với định hướng hình thành một khu đô thị khác biệt và đẳng cấp dành cho các chủ nhân xứng tầm.

Tại FLC Premier Parc, kiến trúc Paris hiện diện sinh động qua các dãy shophouse, biệt thự và chung cư, với những hình khối vuông, góc cạnh đặc trưng hài hòa và đồng bộ. Từng họa tiết trang trí tại ban công, cửa sổ hay áp mái đều được chăm chút tỉ mỉ, vừa toát lên vẻ đẹp hiện đại, vừa mềm mại, sang trọng, giúp khu đô thị trở nên lộng lẫy và thống nhất khi nhìn từ trên cao, như một “Paris thu nhỏ” giữa lòng Thủ đô. 

Chung cư Hausman – điểm nhấn của khu đô thị FLC Premier Parc 

Được xem là điển nhấn của FLC Premier Parc, chung cư Hausman mang đậm tính nghệ thuật, nơi hội tụ những giá trị cổ điển của kiến trúc Haussman xen lẫn hiện đại của nhịp sống đô thị phồn hoa. 

Chung cư Hausman được xây dựng với độ cao giới hạn 12 tầng, tương đồng chiều cao của những tòa nhà cổ thanh lịch tại Paris. Trong đó, các căn hộ được thiết kế hệ ban công rộng, ô cửa sổ lớn tối đa hóa tầm nhìn, mở ra không gian sống thoáng đãng tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên.

Đặc biệt, các căn hộ Hausman được đầu tư đồng bộ với hệ thống nội thất cao cấp nhập khẩu 100% đến từ các thương hiệu hàng đầu của châu Âu như Ý, Pháp. Hệ thống smart home và smart service tích hợp công nghệ thông minh nhất hiện nay trang bị trong từng căn hộ, với thiết bị điện điều khiển bằng giọng nói, các dịch vụ vận hành được tích hợp đồng bộ trong thẻ cư dân… tạo nên cuộc sống tiện nghi “một chạm” đáng mơ ước.

Tiện ích nội khu đậm chất Pháp

Không chỉ mang chuẩn mực kiến trúc Pháp, loạt tiện ích trong khu đô thị FLC Premier Parc cũng được chú trọng đầu tư xây dựng như những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, mang dáng dấp của những công trình biểu tượng nước Pháp. 

Đó là cổng chào khu đô thị - L’amour lấy cảm hứng từ hình mẫu cổng Khải Hoàn Môn - công trình điêu khắc nổi tiếng của nước Pháp; hay biểu tượng kim tự tháp bằng kính đặt tại khối chung cư Hausman mô phỏng theo kim tự tháp kính tại Bảo tàng Lourve sẽ trở thành biểu tượng kiêu hãnh của cư dân và điểm dừng chân check-in hấp dẫn của giới trẻ. 

FLC Premier Parc là công trình biểu tượng cho lối sống hào hoa 

Nằm giữa trung tâm của khu đô thị, quảng trường Élysée cùng với sự xuất hiện của các bức tượng nghệ thuật tạo thành địa điểm lý tưởng diễn ra các hoạt động, sự kiện văn hóa, giải trí nâng cao đời sống tinh thần người dân. Đây cũng là không gian ngoài trời hiếm có để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành.

Đan xen giữa những phố thương mại sầm uất, các tiện ích vui chơi giải trí như phố đi bộ liên khu, rạp chiếu phim, bể bơi, phòng tập gym, công viên và trường mầm non… sẽ giúp hoàn thiện trải nghiệm sống tiện nghi cho cư dân.

Kết nối cùng hệ tiện ích nội khu, cách FLC Premier Parc chỉ vài phút lái xe là hàng loạt công trình tiện ích trọng điểm của thành phố có thể kể đến: đại siêu thị AEON Mall Hà Đông, khách sạn 5 sao JW Mariott, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Cung Quy hoạch Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, hệ thống trường điểm quốc gia, trường quốc tế và nhiều bệnh viện quy mô lớn như Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hồng Ngọc Mỹ Đình, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Đông chuẩn bị đi vào hoạt động.

Sở hữu đầy đủ tiện ích, dịch vụ chất lượng của khu đô thị đáng sống, FLC Premier Parc được đánh giá là nơi an cư phù hợp dành cho tầng lớp cư dân đang có nhu cầu nhà cao như các gia đình trẻ khá giả, doanh nhân, người độc thân thành đạt, đặc biệt. Đặc biệt, theo thông tin từ chủ đầu tư, Hausman được lựa chọn là nơi an cư dành cho đội ngũ chuyên gia, kỹ sư cao cấp của nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay ở phía Tây, trong đó có đội ngũ chuyên gia và phi công thuộc hãng hàng không Bamboo Airways.

Dự án được phân phối và phát triển bởi FLCHomes

Hotline: 0878 255 810

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Premier Parc – Không gian Paris giữa lòng Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO