Facebook của những người làm báo dậy sóng vì tin đồng nghiệp báo Người Lao Động gặp tai nạn giao thông

15/12/2014 00:00

(TN&MT) - “Bàng hoàng”, “chia buồn” và “mong điều tốt đẹp”… là những từ tràn ngập trên Facebook của các phóng viên khi hay tin phóng viên P.D và vợ bị tai nạn...

   
(TN&MT) - “Bàng hoàng”, “chia buồn” và “mong điều tốt đẹp”… là những từ tràn ngập trên Facebook của các phóng viên khi hay tin phóng viên P.D (báo Người Lao Động) và vợ anh bị tai nạn giao thông trong 24 giờ qua.
   
Hiện trường vụ tai nạn tang thương của gia đình phóng viên P.D
   
  Trước đó, trưa 14/12 Anh P.D, phóng viên Báo Người Lao Động trên đường lưu thông bằng xe máy chở vợ anh là chị D., khi đến  vòng xoay An Lạc, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM thì bất ngờ va chạm với xe tải biển số 83C – 014.02.
   
  Cú va chạm khiến vợ chồng anh bị thương và được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, vợ anh đã tử vong, riêng anh D. bị thương nhẹ được các y, bác sĩ bệnh viện săn sóc chu đáo.
   
  Được biết, phóng viên P.D là phóng viên trẻ, viết mảng pháp đình của báo Người Lao Động. Vợ anh P.D tử nạn khi vừa tròn 27 tuổi, tháng trước bạn bè, đồng nghiệp vừa chúc mừng 1 năm ngày cưới của hai người.
   
  Chiều ngày 13/12, khi phóng viên báo Tài nguyên và Môi trường liên lạc với anh P.D về một số nội dung trong tác nghiệp (tại phiên tòa phúc thẩm Huyền Như sáng nay 15/12), anh P.D nói rằng anh đang ở quê vợ (Long An) và sẽ đến đưa tin phiên tòa này vì đã đăng ký tác nghiệp với TAND tối cao. Tuy nhiên, tai nạn thương tâm bất ngờ đã xảy ra với gia đình anh.
   
  Ngay sau khi hay tin dữ từ đồng nghiệp, hàng loạt Facebook của những phóng viên đã rất bàng hoàng, bất ngờ và chia sẽ cho mất mát của gia đình anh. Nhiều phóng viên đã kêu gọi đồng nghiệp chung tay giúp anh P.D vượt qua khó khăn.
   
  Hiện Công an quận Bình Tân đang xử lý vụ việc, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Facebook của những người làm báo dậy sóng vì tin đồng nghiệp báo Người Lao Động gặp tai nạn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO