EVNNPT nâng cao nghiệp vụ pháp chế cho CBCNV

19/07/2017 00:00

(TN&MT) - Vừa qua, tại Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB), Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức Khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ công tác pháp chế năm 2017 cho Lãnh đạo và cán bộ đang làm công tác pháp chế ở EVNNPT.

Trực tiếp đào tạo khóa học là các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp, pháp luật doanh nghiệp của Câu lạc bộ Pháp chế doanh nghiệp đã từng giảng dạy tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị trong ngành Điện.

Bồi dưỡng nghiệp vụ pháp chế cho cán bộ, nhân viên  EVNNPT
Bồi dưỡng nghiệp vụ pháp chế cho cán bộ, nhân viên EVNNPT

Khóa học sẽ giúp cho toàn thể các lãnh đạo, CBCNV EVNNPT nắm được những nội dung thông tin chuyên đề về: Công tác pháp chế trong doanh nghiệp; hợp đồng và thực tiễn giải quyết tranh chấp trong kinh doanh; những vấn đề cơ bản về Pháp luật Doanh nghiệp. Bên cạnh đó giải đáp các vướng mắc của học viên về các nội dung liên quan trong quá trình đào tạo cũng như làm việc giúp nâng cao nhận thức, chấp hành và tránh các sai sót trong quá trình thực hiện công tác.

Cũng tại lớp học, các học viên đã có buổi trao đổi và được giải đáp những vấn đề liên quan hay những thắc mắc về công tác Pháp chế tại đơn vị.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVNNPT nâng cao nghiệp vụ pháp chế cho CBCNV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO