--Quảng cáo---

EVNHCMC kêu gọi khách hàng giao dịch trực tuyến trong thời gian áp dụng Chỉ thị 16

Doanh nghiệp - doanh nhân - PV - 15:49 12/07/2021

(TN&MT) - Từ 0h ngày 9/7, TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội trong 15 ngày theo Chỉ thị 16/CT-TTg để phòng, chống dịch COVID-19. Nhằm chống dịch hiệu quả nhưng không làm gián đoạn các dịch vụ điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) kêu gọi khách hàng tăng cường giao dịch trực tuyến với ngành Điện, không đến trực tiếp tại các phòng giao dịch.

 

EVNHCMC khuyến khích khách hàng khi có các yêu cầu về dịch vụ điện hoặc thông báo mất điện đột xuất, thông báo về mất an toàn điện...gửi yêu cầu qua các kênh: website https://cskh.evnhcmc.vn, ứng dụng EVNHCMC CSKH trên thiết bị di động thông minh, trang EVNHCMC trên Zalo, email cskh@hcmpc.com.vn và tổng đài 1900 545454.

EVNHCMC kêu gọi khách hàng tăng cường sử dụng dịch vụ điện trực tuyến để phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả

Tổng công ty sẽ thực hiện gửi thông báo tiền điện, thông báo nhắc nợ qua các hình thức không tiếp xúc trực tiếp như: nhắn tin, điện thoại, thông báo qua App EVNHCMC CSKH. Đồng thời, EVNHCMC cũng khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện đúng hạn qua các hình thức như: trích nợ tự động qua ngân hàng, internet banking, mobile banking, ví điện tử của các đối tác thu hộ, website/ứng dụng EVNHCMC CSKH của Tổng công ty.

Trong thời gian Thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, EVNHCMC tạm hoãn các công tác có tiếp xúc trực tiếp với khách hàng như: thay công tơ đo xa, bảo trì định kỳ hệ thống đo đếm, tăng cường công suất, di dời hệ thống đo đếm, kiểm tra/kiểm chứng điện kế...

Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh chỉ thực hiện các công tác để ngăn ngừa, xử lý sự cố, đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, liên tục, sửa chữa điện cho khách hàng, thay thế công tơ hư, cháy và xử lý mất kết nối đo xa không tiếp xúc khách hàng.

Công tác ghi chỉ số điện kế, phúc tra chỉ số điện kế được thực hiện qua hệ thống đo từ xa. Đối với các khách hàng chưa được lắp đặt công tơ đo xa, thực hiện theo thứ tự ưu tiên là gọi điện để khách hàng đọc và thông báo chỉ số hoặc chụp ảnh chỉ số công tơ.

Trường hợp không liên hệ được, Tổng công ty thực hiện tạm tính theo phương án bình quân sử dụng ngày của tháng trước liền kề và thông báo cho khách hàng về phương pháp, kết quả tạm tính theo quy định, trong đó phần điện năng chênh lệch sẽ được bù trừ vào kỳ hóa đơn tiền điện liền kề.

Cán bộ, công nhân viên EVNHCMC đều được xét nghiệm âm tính khi thực hiện công tác và luôn đảm bảo các quy định về trang phục bảo hộ phòng dịch.


(0) Bình luận
Tin nổi bật
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
Mới nhất & Dành cho bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO